+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia K3 base giảm giá còn 469 triệu: Rẻ hơn niêm yết Vios

Cập nhật: 19:15 25/11/2023
Nhiều đại lý trên toàn quốc đã đồng loạt chào bán những chiếc Kia K3 bản MT cuối cùng với số lượng và màu sắc hạn chế.
 
Hiện tại, nhiều đại lý đang chào bán những chiếc Kia K3 số sàn sản xuất 2022 cuối cùng. Theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng, phiên bản tiêu chuẩn của K3 được giảm giá xuống còn 469 triệu đồng. Mỗi nơi chào bán một mức giá đối với phiên bản Kia K3 MT số VIN 2022. Đa phần dao động ở mức 470-499 triệu đồng.
 
Đây là chính sách bán hàng riêng của đại lý chứ không phải chương trình giảm giá hay khuyến mãi từ Kia Việt Nam. Giá niêm yết của phiên bản K3 MT hiện là 549 triệu đồng.
 
 
Kia K3 MT được các đại lý chào "xả kho" cuối năm
 
Theo thông tin từ người bán, số lượng và màu sắc xe tồn kho rất hạn chế. Có những nơi ghi nhận chỉ có 1 chiếc K3 MT 2022.
 
Giá bán thanh lý của Kia K3 MT tại đại lý thậm chí còn rẻ ngang ngửa giá niêm yết những mẫu sedan hạng B như Nissan Almera (từ 469 triệu đồng) hay Toyota Vios (từ 479 triệu đồng).
 
Đối với Kia K3 số VIN 2023, khuyến mãi hiện là giảm 50% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, đại lý cũng giảm thêm 10 triệu đồng tiền mặt, kèm tặng phụ kiện. 
 
Chính sách giá "xả kho" của K3 có thể giúp mẫu xe này cải thiện doanh số trong dịp cuối năm. Theo báo cáo hàng tháng của VAMA, trong tháng 10/2023, doanh số của Kia K3 đạt 300 chiếc, đứng thứ 2 trong phân khúc. Cộng dồn từ đầu năm, mẫu xe Hàn Quốc này đạt doanh số 2.495 chiếc, đứng thứ thứ 2 trong phân khúc sedan hạng C, sau Mazda3 (5.079 xe).
 
 
Doanh số của Kia K3 tăng 20% so với tháng trước nhưng vẫn chưa bằng một nửa Mazda3
 
Kia K3 là mẫu xe có giá bán khởi điểm khá thấp trong phân khúc, từ 549 triệu đồng. Bản cao cấp nhất có giá 739 triệu đồng.
 
Kia K3 MT có phần đầu xe là lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng, nối liền cụm đèn pha với đèn định vị ban ngày dạng LED đứt đoạn. Hệ thống đèn trước và sau chỉ được trang bị bóng halogen. Xe được trang bị mâm đúc, kích thước 17 inch. 
 
Bên trong nội thất là màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hàng ghế trước bọc da, chỉnh cơ. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp phím chức năng, đi cùng cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình kỹ thuật số phía sau. Ở phiên bản số sàn, Kia K3 thua thiệt nhiều trang bị so với bản cao cấp như không có cửa sổ trời, khởi động từ xa, sạc không dây và gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động.
 
Công nghệ an toàn gồm có ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, 2 túi khí. Xe vẫn có chức năng kiểm soát hành trình 
 
Giống với các phiên bản còn lại, Kia K3 MT sử dụng máy Gamma 1.6L cho công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng