+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia K3 đang “cháy hàng” tại Việt Nam

Cập nhật: 11:00 10/01/2014

Hỉ sau một tháng ra mắt, Kia K3 đã có trên 500 khách hàng đăng ký sở hữu tại Việt Nam, dẫn đến tình trạng cháy hàng trong thời gian vừa qua.

 

ảnh minh họa

Được Thaco Kia chọn làm mẫu xe chủ lực trong cuộc đua giành thị phần trong phân khúc C trong giai đoạn mới 2014- 2015, với nhiều cải tiến về công nghệ và kiểu dáng, chỉ sau 1 tháng xuất hiện trên thị trường, K3 đã trở thành tâm điểm của thị trường với trên 500 khách hàng đăng ký được sở hữu.

Ấn tượng đầu tiên của K3 là phong cách thể thao năng động với thiết kế hoàn toàn mới, giúp cho chiếc xe trở nên đẹp hơn, trẻ trung và hiện đại hơn.

Kia K3 sở hữu không gian nội thất tiện nghi, tràn ngập công nghệ hiện đại như ghế chỉnh điện 10 hướng, có nhớ 2 vị trí ghế (với phiên bản 2.0), 6 loa, màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống vô-lăng ba chế độ lái (thoải mái, thể thao và thông thường) cùng chế độ chạy ga tự động (cruise control).

Tại Việt Nam, K3 có 4 phiên bản: 3 phiên bản sedan 1.6L MT, 1.6L AT, 2.0L AT và một bản hatchback  1.6L AT. Tất cả đều sử dụng 2 loại động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp cho công suất 128 mã lực và 159 mã lực.  Ở phiên bản 2.0L, Kia K3 có thể đạt tốc độ tối đa là 205 km/h nhưng chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 6,6 lít/100km.

Kia K3 còn sở hữu các công nghệ an toàn vượt bậc trong phân khúc xe hạng C như hệ thống an toàn tối ưu với camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, 2 túi khí phía trước, nhắc nhở bảo dưỡng, hệ thống túi khí, dây đai,  tựa đầu thông minh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau với màn hình LCD và hệ cảm biến có chức năng phát âm và hiển thị lên màn hình giúp kiểm soát hành trình khi có chướng ngại vật ở phía trước và sau xe.

Chiếc xe này cũng vừa đạt giải nhất cuộc thi “mẫu xe compact có giá trị sử dụng tốt nhất so với giá tiền tương xứng và mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý nhất” tại Mỹ năm 2013 tổ chức vào đầu tháng 11/2013 vừa qua.

Tự tin về chất lượng Kia K3,  Thaco Kia đã nâng chế độ bảo hành đặc biệt lên 3 năm mà không giới hạn số km, giúp cho khách hàng an tâm sử dụng xe và là chính sách bảo hành tốt nhất trong phân khúc sedan tầm trung  hiện nay tại Việt Nam.

Theo Xã Luận

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng