+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia K3 giảm giá cao nhất 30 triệu đồng tại đại lý, thêm sức ép cho Mazda3

Cập nhật: 16:38 08/08/2022
Kia K3 đang được các đại lý chào bán với mức giảm chung 5-15 triệu đồng, tạo thêm áp lực cho nhóm đối thủ phân khúc sedan hạng C.
 
Giới tư vấn bán hàng đang chào bán dòng xe Kia K3 với mức giảm 5-15 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản MT giảm giá 5 triệu đồng, trong khi mức giảm 15 triệu đồng áp dụng với các phiên bản còn lại. Cá biệt một tư vấn bán hàng còn chào bán phiên bản 2.0 Premium với mức giảm lên tới 30 triệu đồng, chưa kể gói quà tặng gồm 1 năm bảo hiểm thân vỏ, phim cách nhiệt, thảm sàn, lót cốp...
 
 
Kia K3 hiện là dòng xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C với doanh số 7.439 xe trong 6 tháng đầu năm 2022, cao hơn Mazda 3 (5.049 xe), Toyota Corolla Altis (1.627 xe) và Hyundai Elantra (1.356 xe) và Honda Civic (1.278 xe). Vì thế, ưu đãi về giá càng giúp mẫu xe này gia tăng cách biệt về doanh số so với các đối thủ.
 
Kia K3 bán tại Việt Nam có phần đầu xe là lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng, nối liền cụm đèn pha với đèn định vị ban ngày dạng LED đứt đoạn. Đèn hậu và đèn sương mù đều sử dụng công nghệ LED. Cản trước sơn đen bóng và mâm xe kích thước 17 inch thiết kế mới. Xe có 7 màu cho khách hàng lựa chọn.
 
Bên trong nội thất là màn hình giải trí 10,25 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hàng ghế trước có tính năng sưởi, làm mát duy nhất phân khúc. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp phím chức năng và logo mới. Chi tiết khiến nhiều người thất vọng là phanh tay điện tử không có ở phiên bản dành cho thị trường Việt Nam.
 
Kia K3 vẫn duy trì các trang bị như cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói, lẫy chuyển số sau vô-lăng, khởi động nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, khởi động xe từ xa... Hàng ghế sau có cửa gió điều hòa riêng, cổng sạc USB, tựa tay trung tâm. Khoang hành lý dung tích 502 lít, cốp xe tự động bật mở khi đứng gần 3 giây.
 
 
 
Công nghệ an toàn gồm có ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước sau, camera lùi, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp lần đầu được trang bị trên dòng xe này.
 
Xe có 3 tuỳ chọn động cơ. Máy Gamma 1.6L cho công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, máy Nu 2.0L cho công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Bản Deluxe MT dùng hộp số sàn 6 cấp, còn lại sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước. Tính năng Drive Mode cho phép người lái tùy chọn 3 chế độ lái Normal (Bình thường), Eco (Tiết kiệm) và Sport (Thể thao).
 
Trong khi đó, bản 1.6 Turbo GT sử dụng động cơ tăng áp có dung tích 1,6 lít, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hệ dẫn động vẫn là cầu trước. Phiên bản này có 4 chế độ lái.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng