+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia K3 mới lần đầu lộ diện với đèn pha kiểu EV9, rất đáng chờ ngày về Việt Nam

Cập nhật: 20:17 30/06/2023
Thế hệ kế tiếp của Kia K3 vừa lộ diện với đèn pha giống EV9, còn đèn hậu lấy nhiều cảm hứng từ Seltos.
 
Thế hệ kế tiếp của mẫu sedan Kia K3 vừa được phát hiện chạy thử tại Hàn Quốc bởi một số người dùng diễn đàn Naver. Những hình ảnh đầu tiên chụp lại bản thử nghiệm này cũng đã xuất hiện. Danh tính xe cũng đã chắc chắn là K3 bởi lốp xe xuất hiện chữ CL4 - tên mã đã lộ từ trước của K3 đời mới.
 
 
Ngoại thất xe, như thường lệ, được ngụy trang rất kín. Thêm vào đó, các góc chụp hạn chế cũng khiến dữ liệu thu về từ loạt ảnh này ít ỏi hơn. Tổng thể xe quan sát được mang chất coupe tương tự người tiền nhiệm với trần có độ cong lớn. 
 
Quan sát kỹ hơn vào chi tiết, trang bị nhận định được rõ nhất là đèn pha LED đặt dọc giống SUV điện cỡ lớn EV9, cùng với đó là dải đèn nhỏ kết nối cụm đèn 2 bên làm viền trên tản nhiệt.
 
Tại đuôi xe, đèn hậu hình chữ L lại giống Kia Seltos mới. Vị trí cột C xuất hiện thiết kế cửa sổ sau khá lạ mắt.
 
 
Nội thất và hệ truyền động Kia K3 mới vẫn là một bí ẩn. Xét tới chiến lược tương lai của Kia, thế hệ kế tiếp của K3 chắc chắn sẽ có tùy chọn truyền động hybrid lần đầu tiên trong lịch sử.
 
Kia K3 đời mới dự kiến ra mắt vào cuối 2024 dựa trên văn bản công khai bởi các nhà cung ứng linh kiện cho nhà máy Kia. Thương hiệu Hàn Quốc chưa sẵn sàng từ bỏ phân khúc K3 hiện diện dù sedan hiện đã có doanh số thua thiệt hoàn toàn so với SUV đồng cỡ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng