+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Rio sedan tại Việt Nam đã có thế hệ mới ở Trung Quốc

Cập nhật: 14:38 06/11/2016

Kia K2 còn có tên là Rio tại Việt Nam, vừa ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc. Xe được nâng cấp toàn diện từ ngoại hình cho đến các tính năng vận hành.

 

Kia K2 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới

Kia K2 hoàn toàn mới sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Trung Quốc vào ngày hôm nay 6.11 với hai lựa chọn động cơ 1.4L và 1.6L. Xe có chiều dài tổng thể 4.400 mm, rộng 1.740 mm và cao 1.460 mm. Trong khi đó, trọng lượng của xe dao động từ 1.072 - 1.145 kg, tùy thuộc vào từng phiên bản động cơ.

K2 mới có nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt dạng "miệng hùm" quen thuộc nhưng đã được kéo dài như mô phỏng đôi cánh, trên lưới tản nhiệt có dải mạ crôm nối giữa hai đèn pha Projector. Đuôi xe nổi bật với đèn LED và thiết kế sang trọng hơn.

Nội thất Kia K2 cao cấp hơn phiên bản tiền nhiệm

Nội thất Kia K2 cũng đã được nâng cấp toàn bộ với phần ốp bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng sang trọng hơn. Vô lăng đã được thay thế sang loại 3 chấu mới giống người anh em Optima, ngoài ra xe còn được trang bị nhiều tiện nghi như ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động, sưởi hai ghế trước, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động start/stop, camera lùi, cửa sổ trời.

Phiên bản Kia K2 1.4 trang bị động cơ có dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 99 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 132,4 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Đây có thể là mẫu Kia Rio sedan thế hệ mới tại Việt Nam

Trong khi đó, bản cao cấp hơn sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1,6 lít tạo ra công suất tối đa 121 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 150,7 Nm tại vòng tua máy 4.850 vòng/phút. Động cơ này chỉ đồng hành với hộp số tự động 6 cấp.

Kia K2 còn có tên gọi khác là Kia Rio tại một số thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì vậy rất có thể Kia Rio thế hệ tiếp theo ở Việt Nam cũng sẽ có thiết kế nội, ngoại thất tương tự chiếc Kia K2 mới này.

Theo Thanh Niên

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng