+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sedona thế hệ mới ra mắt

Cập nhật: 09:29 19/08/2020
Mẫu MPV thế hệ thứ tư thiết kế mới, bổ sung công nghệ, tùy chọn nhiều thiết kế nội thất, bán ra từ quý III.
 
Carnival là tên gọi khác của Kia Sedona tại thị trường nội địa. Giới thiệu đầu tiên tại Hàn Quốc, Carnival thế hệ mới phát triển dựa trên nền tảng cỡ trung (mid-size) mới của Kia, được gọi là "Grand Utility Vehicle" (phương tiện vận chuyển đa dụng cỡ lớn).
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mẫu MPV Carnival thế hệ mới giới thiệu tại Hàn Quốc. Ảnh: Kia
 
Thiết đầu đầu xe vẫn là kiểu mũi hổ đặc trưng của Kia, lưới tản nhiệt phong cách hơn, kết hợp với cụm đèn pha kiểu dáng độc đáo, đèn LED ban ngày kiểu cách. Cản trước chạm khắc và khe hút gió thấp hơn với viền kim loại. Cụm đèn hậu thay đổi với dải LED bao trùm chiều rộng xe, cản sau lấy cảm hứng từ SUV.
 
Khách hàng tại xứ sở kim chi lựa chọn tám màu ngoại thất và loạt các thiết kế vành xe bằng nhôm với các kích thước từ 17, 18 đến 19 inch.
 
Nhờ nền tảng mới, chiều dài của Carnival tăng thêm 40 mm và chiều dài cơ sở kéo dài thêm 30 mm đem đến không gian nội thất cải thiện. Tùy thuộc từng thị trường, Kia cung cấp các cấu hình nội thất ba hoặc bốn hàng ghế với không gian cho bảy chỗ, tám chỗ hoặc 11 chỗ.
 
Ở bản bảy chỗ, Carnival thế hệ mới trang bị ghế thư giãn cao cấp, có thể ngả lưng cho người ngồi ở hàng ghế thứ hai với phần tựa lưng và tựa tay, chân có thể điều chỉnh. Chỉ với hàng ghế trước được sử dụng, Carnival cung cấp không gian chứa hàng lên tới 2.905 lít.
 
Điểm nhấn trên bảng điều khiển là màn hình kép 12,3 inch, một cho bảng đồng hồ và một cho hệ thống thông tin giải trí, cả hai đều nằm dưới một tấm kính. Hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto tiêu chuẩn. Tùy vào thị trường, các dịch vụ Kia Live cung cấp thông tin giao thông trực tiếp, dự báo thời tiết, các điểm đến ưa thích và khả năng đỗ xe trong và ngoài đường.
 
 
 
Bảng đồng hồ và màn hình giải trí là cặp màn hình 12,3 inch. Ảnh: Kia
 
Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc triển khai một tính năng "chế độ xem và nói chuyện với hành khách phía sau", cho phép giám sát bằng một camera nhỏ liên kết với hệ thống thông tin giải trí. Một tính năng quan trọng khác trên Carnival thế hệ mới là đóng mở cửa điện thông minh bằng một nút bấm cho cửa trượt bên và cửa sau.
 
Kia cho biết, hãng vẫn duy trì cách lái xe giống với những phiên bản trước, ưu tiên sự thoải mái và chắc chắn hơn tất cả. Xe sử dụng hệ thống treo độc lập hoàn toàn và loạt các công nghệ giảm tiếng ồn, giảm rung lắc và cải thiện sự thoải mái.
 
Ở thị trường Hàn Quốc, Carnival thế hệ mới lắp động cợ diesel 2,2 lít công suất 199 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm và động cơ xăng 3,5 lít MPi công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 332 Nm. Và động cơ 3.5 V6 GDi công suất 290 mã lực, mô-men xoắn 355 Nm. Tất cả các phiên bản đều kết hợp với hộp số tự động tám cấp.
 
Theo kế hoạch, Kia Carnival thế hệ mới sẽ bán ra đầu tiên ở Hàn Quốc từ quý III năm nay, sau đó đến Mỹ vào đầu năm 2021. Giá bán công bố gần thời điểm bán ra.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng