+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Seltos 2020 sắp ra mắt tại Malaysia, chờ ngày về Việt Nam

Cập nhật: 11:17 20/04/2020
Mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos 2020 mới đây vừa được đăng tải hình ảnh trên trang web chính thức của Kia Malaysia với hai biến thể EX và GT Line, cho thấy ngày ra mắt tại thị trường này đã rất cận kề.
 
Hồi cuối năm ngoái, Naza Kia – nhà phân phối chính thức các loại xe của Kia Motors tại Malaysia – đã “nhá hàng” mẫu Kia Seltos 2020, đồng thời tiết lộ thời điểm trình làng của mẫu SUV nhỏ gọn này là trong năm 2020.
 
Sau đó khoảng 4 tháng, ngày ra mắt của Kia Seltos mới cũng đã cần kề khi mới đây trang web chính thức của Kia Malaysia đã đăng tải hình của của mẫu SUV hạng B này.
 
 
 
Tại thị trường Malaysia, Kia Seltos 2020 dự kiến sẽ có 2 phiên bản là EX và GT Line. Cả hai đều được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, 1.6L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 123 PS và mô-men xoắn cực đại 151 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
Ngoài ra, trang web của Kia Malaysia còn đăng tải thông tin Kia Seltos 2020 sẽ được trang bị đèn pha và đèn hậu LED, vô lăng đáy phẳng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, sạc điện thoại thông minh không dây Qi, ghế thông gió, gương chiếu hậu tự động làm mờ, cửa sổ trời và cả màn hình HUD.
 
 
 
Nhiều khả năng đây là những trang bị dành cho bản GT Line. Phiên bản này dự kiến cũng sẽ được cung cấp màn hình hiển thị đa thông tin màu 7 inch thay vì màn hình đơn sắc 3,5 inch như trên bản EX, cùng ghế ngồi bọc da nhân tạo màu đen và điều khiển khí hậu tự động một vùng.
 
 
 
Kia Seltos là mẫu SUV cỡ nhỏ, được định vị nằm giữa Soul và Sportage. Thiết kế ngoại thất của Seltos 2020 là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, hiện đại và những đường gân sắc sảo tô đậm vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn của một chiếc SUV truyền thống.
 
 
Sau khi ra mắt tại Malaysia, nhiều khả năng Seltos cũng sẽ được THACO đưa về Việt Nam trong thời gian tới. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các mẫu xe như Hyundai Kona, Honda HR-V, Mazda CX-3.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng