+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Seltos 2021 mới có thay đổi gì hấp dẫn?

Cập nhật: 09:12 11/05/2021

Kia Seltos 2021 mới có thay đổi gì hấp dẫn?
 
Theo tin tức ô tô, Kia Seltos 2021 bản cập nhật đã cập bến tại các đại lý ở Ấn Độ và cũng bắt đầu nhận đặt cọc. Được biết, mẫu xe hơi mới trở nên hấp dẫn hơn với 5 thay đổi đáng chú ý nhất.
 
1. Kia Seltos 2021 có logo mới Logo Kia Seltos 2021 cách tân kiểu mới.
 
Logo Kia Seltos 2021 cách tân kiểu mới.
 
Một trong những thay đổi quan trọng nhất trên mẫu xe mới Kia Seltos 2021 là logo Kia mới. Về cơ bản, logo mới xuất hiện ở tất cả các vị trí của logo cũ, trong đó có nắp ca-pô, cốp sau và vô lăng.
 
2. Kia Seltos 2021 bổ sung tính năng mới Kia Seltos 2021 mới bổ sung thêm công nghệ.
 
Kia Seltos 2021 mới bổ sung thêm công nghệ.
 
Biến thể đầu bảng GTX+ bây giờ được trang bị một tính năng mới là lẫy chuyển số. Đây là tính năng hữu ích giúp mang tới cảm giác lái thú vị hơn, đặc biệt là ở những đoạn đường dốc hoặc khi vượt xe khác. Ngoài ra, một số tính năng chọn lọc từ biến thể đầu bảng đã được giới thiệu cho các biến thể cấp thấp hơn.
 
3. Kia Seltos 2021 tăng trang bị cho các biến thể tầm trung
 
Kia Seltos 2021 tích hợp các tính năng cao cấp vào các biến thể tầm trung.
 
Được cung cấp trước đó từ biến thể cao cấp HTX trở lên, hệ thống điều hòa và cửa sổ trời giờ đây có thể xuất hiện trên các biến thể HTK+ tầm trung. Bên cạnh đó, người dùng có thể khởi động động cơ từ xa bằng cách sử dụng chìa khóa vô tuyến của Kia Seltos HTK+.
 
Ngoài ra, các tính năng an toàn quan trọng như ESC, hỗ trợ phanh và hỗ trợ khởi hành ngang dốc giờ đây sẽ được tích hợp vào các biến thể HTX trở lên. Trước đó, chỉ có biến thể đầu bảng Kia Seltos GTX và GTX+ mới được đi kèm với các tính năng này.
 
4. Bổ sung số sàn không ly hợp Kia Seltos 2021 được bổ sung thêm tùy chọn hộp số mới.
 
Kia Seltos 2021 được bổ sung thêm tùy chọn hộp số mới.
 
Động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên của Kia Seltos 2021 sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp không ly hợp (iMT). Trước đó, hộp số này chỉ đi kèm với động cơ xăng tăng áp 1.0L nhưng đây là lần đầu tiên được cung cấp với động cơ xăng hút khí tự nhiên. Tuy nhiên, thiết lập hệ thống truyền động này sẽ được giới hạn ở biến thể tầm trung HTK+. Trong khi đó, động cơ xăng tăng áp 1.4L và động cơ diesel 1.5L vẫn không thay đổi.
 
5. Giá xe Kia Seltos 2021 tăng tính năng sẵn tăng luôn giá.
 
Kia Seltos 2021 tăng tính năng sẵn tăng luôn giá.
 
Khi tính đến tất cả những cập nhật kể trên, một số biến thể nhất định của Kia Seltos 2021 tại Ấn Độ có thể sẽ đắt hơn so với phiên bản hiện tại vốn có giá khởi điểm 989.000 INR (khoảng 309 triệu đồng). Seltos bản cập nhật phả thêm sức nóng với các đối thủ trực tiếp như Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona và Ford EcoSport.
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng