+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sorento 2021 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào 14/9, lột xác toàn diện

Cập nhật: 09:36 11/09/2020
Kia Sorento 2021 đã thực hiện cú nhảy cóc từ thế hệ thứ 2 lên thế hệ thứ 4 mới nhất, lột xác toàn diện về ngoại hình lẫn nội thất.
 
Kia Sorento 2021 chốt lịch ra mắt vào ngày 14/9
 
 
 
Mới đây, Thaco đã chính thức công bố thời điểm ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Kia Sorento 2021 tại Việt Nam. Theo đó, xe sẽ được giới thiệu vào ngày 14/9 tới đây, thay vì phải chờ đến cuối năm như thông tin từ phía đại lý. 
 
Sự kiện ra mắt xe Sorento 2021 sẽ diễn ra tại nhà máy của Thaco ở Chu Lai (Quảng Nam). Do đó, có khả năng xe thuôc diện lắp ráp trong nước. 
 
 
 
Trước đó, fanpage Kia Motors Việt Nam đã thành lập một nhóm tên Sorento Club Việt Nam trên mạng xã hội. Nhóm có thông tin mô tả như sau: "Nơi cập nhật thông tin chính thức mới nhất từ mẫu xe All new Kia Sorento tại thị trường Việt Nam" . Điều này đã ngầm khẳng định xe sẽ trình làng thị trường Việt trong tương lai gần. 
 
Kia Sorento 2021 lột xác toàn diện, bổ sung trang bị hiện đại
 
 
 
Thay vì giới thiệu thế hệ thứ 3, Kia Sorento đã thực hiện cú nhảy cóc ngoạn mục lên thế hệ thứ 4 và cũng là đời mới nhất trên toàn cầu. Mẫu xe mới sở hữu diện mạo và nội thất hoàn toàn khác biệt với vật liệu cao cấp, trang bị hiện đại và sở hữu nhiều tính năng an toàn tân tiến. 
 
 
 
 
 
Thông tin chi tiết về Kia Sorento 2021 hiện vẫn còn là ẩn số. Song, những hình ảnh Kia Hàn Quốc công bố ban đầu cho thấy đây là thiết kế của mẫu xe tại Việt Nam. Nhiều khả năng xe sẽ sử dụng động cơ mới. Mẫu xe hiện hành có hai tùy chọn diesel và xăng. 
 
Kia Sorento giảm giá chào đón thế hệ mới ra mắt
 
Giá bán của Kia Sorento 2021 vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, phiên bản hiện hành có giá dao động từ 769-899 triệu đồng dành cho 3 biến thể. Xe đang được giảm giá khủng để chào đón thế hệ mới sắp ra mắt. 
 
 
 
Hơn nữa, Kia Sorento là xe sản xuất trong nước nên nhận thêm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Khuyến mãi này có giá trị tiền mặt tương ứng từ 80-114 triệu đồng. Như vậy, tổng mức giảm dành cho Sorento trong đợt này lên đến 164 triệu đồng.
 
 
 
Khi chính thức ra mắt, Sorento 2021 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe trong phân khúc SUV 7 chỗ. Hiện Santa Fe vẫn giữ nguyên bản cũ và chưa có thông tin về một phiên bản cập nhật. Trong 7 tháng đầu năm 2020, SantaFe đang dẫn đầu phân khúc với doanh số 4.827 xe, trong khi Kia Sorento đứng áp chót với 633 xe bán ra. 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng