+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Soul và Carens 2017 chốt giá tại Anh

Cập nhật: 10:47 06/12/2016

Được vén màn tại triển lãm Paris Auto Show vừa qua, Kia Soul và Carens nâng cấp hiện tại đã có thể đặt hàng tại Anh. Với phiên bản năm 2017, Kia Soul có một cấp độ trang trí mới - 1, 2, 3, và Sport, phiên bản Sport có thể thừa hưởng động cơ T-GDi 1.6 lít có nguồn gốc từ Cee'd GT và Pro_Cee'd GT, công suất 201 mã lực.

 

 

Với giá khởi điểm từ 13.995 bảng Anh (405 triệu VNĐ) cho phiên bản cấp độ 1, bao gồm các trang bị tiêu chuẩn như điều hòa nhiệt độ, gương chỉnh điện tử hai bên, vô lăng đa chức năng, máy tính hành trình, hệ thống khóa không chìa, và hệ thống điều chỉnh áp suất lốp.

 

 

Cấp độ “2” có giá từ 16.750 bảng Anh (485 triệu VNĐ), có thêm la zăng hợp kim 17 inch, thay vì 16 inch như trước, đèn pha tự động, tay nắm cửa chrome, vô lăng và lẫy chuyển số bọc da, hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng giới hạn tốc độ, cửa kính riêng tư phía sau, camera chiếu hậu, các cảm biến đỗ xe và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động.

 

 

Với giá từ 20.750 bảng Anh (601 triệu VNĐ), Soul 3 sở hữu la zăng 18 inch, tay nắm cửa chrome, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, nút ấn khởi động, đèn trang trí nội thất, hệ thống âm thanh JBL, hệ thống định vị 8 inch và cần gạt nước cảm biến. Cuối cùng, phiên bản Sport có bộ la zăng 18 inch độc đáo, đĩa phanh to hơn, hệ thống xả kép, cửa sổ trời, đèn sương mù LED, ghế trước chỉnh điện, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo giao thông phía sau và phát hiện điểm mù, cùng với các trang bị khác. Phiên bản hàng đầu này có giá từ 23.250 bảng Anh (673 triệu VNĐ).

 

Phiên bản MPV cỡ nhỏ của Kia là Carens, được cung cấp bốn cấp độ trang trí -1, 2, 3 và 4, và đặc trưng với nội thất sửa đổi nhẹ, la zăng hợp kim mới 16 hoặc 17 inch cho tất cả các cấp độ. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn chạy ban ngày LED, đèn project đi kèm đèn báo rẽ, vô lăng và lẫy chuyển số bọc da, tay vịn trung tâm, điều hòa nhiệt độ, thông gió phía sau, kiểm soát hành trình với tính năng giới hạn tốc độ, Bluetooth với chức năng nhận diện giọng nói, phát nhạc và khóa trung tâm từ xa, có giá từ 18.995 bảng (550 triệu VNĐ).

 

 

Phiên bản Carens 2 và Carens 2017 sẽ có gương gập điện tử, điều hòa nhiệt độ hai khu vực, màn hình cảm ứng 7 inch với các hệ thống Kia Connected Services, TomTom navi, Apple CarPlay và Android Auto, radio DAB, camera chiếu hậu cùng nhiều công nghệ khác. Phiên bản này có giá từ 20.395 bảng (590 triệu VNĐ), bổ sung thêm la zăng hợp kim 17 inch, ghế điện tử cho tài xế, ghế sưởi cho hàng ghế trước, và vô lăng sưởi, cần gạt mưa, tấm che nắng và bọc da nội thất.

 

 

Cấp độ cao nhất là Carens 4, có giá từ 26.290 bảng Anh (761 triệu VNĐ), cũng có các trang bị như cấp độ 3 và có thêm màn hình cảm ứng 8 inch, đèn LED, cửa sổ trời toàn cảnh, cụm động đồng hồ cao cấp, hệ thống âm thanh JBL 8 loa với bộ khuếch đại và loa siêu trầm, nút ấn khởi động, và hệ thống hỗ trợ Parallel Park Assist với các cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau.

 

 

Theo Tuoitrethudo

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng