+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sportage 2024 ra mắt, giá tăng giá gần 20 triệu đồng

Cập nhật: 20:39 11/08/2023
Kia Sportage 2024 vừa ra mắt với một số trang bị mới cùng mức giá đắt hơn 800 USD (19 triệu đồng) so với năm ngoái.
 
Kia Sportage 2024 vừa chính thức được giới thiệu và giá tăng giá gần 20 triệu đồng so với phiên bản cũ. Cụ thể, Kia công bố Sportage 2024 sẽ có giá cao hơn 800 USD (19 triệu đồng) so với bản tiền nhiệm. Đó là một mức tăng đáng kể nhưng đổi lại, khách hàng sẽ nhận được một số cải tiến nhất định.
 
Chiếc crossover hiện có sẵn đèn pha LED và túi khí ở hàng ghế thứ hai. Đó không phải là những thay đổi duy nhất vì phiên bản SX AWD đã bị loại bỏ nên sẽ không còn biến thể dẫn động bốn bánh giữa Sportage X-Line 31.890 USD (757 triệu đồng) và Sportage X-Pro 36.090 USD (857 triệu đồng) nữa.
 
 
Sportage LX 2024 có giá khởi điểm 27.090 USD (643 triệu đồng) và có bộ đèn LED, kính 1 chiều và bánh xe hợp kim 17 inch. Người mua cũng sẽ tìm thấy cụm công cụ kỹ thuật số 12,2 inch và hệ thống thông tin giải trí 8 inch với Android Auto và Apple CarPlay trên Sportage LX 2024. Một số trang bị khác bao gồm ghế bọc vải, điều hòa không khí, hệ thống âm thanh 6 loa và vô lăng bằng polyurethane.
 
Mặc dù là phiên bản giá rẻ nhưng Kia Sportage LX được trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm: Hỗ trợ đèn pha, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo chệch làn đường và Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện ô tô, người đi bộ và người đi xe đạp. Mẫu xe này cũng có hệ thống kiểm soát hành trình, Hỗ trợ theo làn đường và Cảnh báo khoảng cách đỗ xe khi lùi.
 
 
Nếu muốn sở hữu phiên bản sang trọng hơn, khách hàng có thể chọn Sportage SX Prestige trị giá 34.590 USD (821 triệu đồng). Mẫu xe được trang bị đẹp mắt với cốp nâng điện, cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính và bánh xe 19 inch lớn hơn.
 
Phía trong cabin, phiên bản SX Prestige sở hữu màn hình kép 12,3 inch cũng như ghế trước SynTex có sưởi và thông gió với khả năng điều chỉnh điện. Những điểm nổi bật khác bao gồm vô-lăng bọc da, hệ thống điều hòa hai vùng, sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon.
 
SX Prestige còn mang lại trải nghiệm cao cấp hơn ở Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù và Màn hình quan sát điểm mù. Chúng được kết hợp bởi Cảnh báo thoát hiểm an toàn, Hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau và Màn hình quan sát xung quanh.
 
Sức mạnh của mẫu xe được cung cấp bởi động cơ 4 xi-lanh 2.5 lít có công suất 187 mã lực (139 kW / 190 PS) và mô-men xoắn 178 lb-ft (241 Nm). Nó được kết nối với hộp số tự động tám cấp có thể ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng