+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sportage PHEV 2023 ra mắt, giá từ 900 triệu đồng

Cập nhật: 18:28 19/08/2022
Mẫu xe chạy điện Sportage PHEV 2023 của Kia hiện đang được bán tại Mỹ với giá 38.490 USD (khoảng 900 triệu đồng).
 
Những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc crossover thân thiện với môi trường nay đã có thêm một lựa chọn mới, bởi Kia vừa công bố mẫu Sportage PHEV 2023 hiện đang được bán tại Mỹ với giá 38.490 USD (khoảng 900 triệu đồng).
 
 
 
Chiếc crossover này có giá rẻ hơn Toyota RAV4 Prime 1.810 USD (khoảng 42 triệu đồng) và sở hữu hệ thống truyền động plug-in hybrid gồm động cơ 4 xi-lanh 1.6 lít tăng áp, mô-tơ điện và gói pin lithium-ion 13,8 kWh. Thiết lập này đã mang đến cho mẫu xe công suất kết hợp 261 mã lực (195 kW / 265 PS) và mô-men xoắn 258 lb-ft (349 Nm).
 
Quan trọng hơn, Sportage PHEV có phạm vi hoạt động chỉ chạy bằng điện là 34 dặm (54 km) và có thể được sạc lại sau khoảng hai giờ. Mặc dù phạm vi hoạt động của chiếc crossover ít hơn một chút so với RAV4 Prime (42 dặm tương đương 68 km), mẫu xe vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.
 
Về trang bị, Sportage PHEV X-Line với hệ thống dẫn động AWD cấp nhập cảnh có đèn LED chiếu sáng và la-zăng hợp kim 19 inch. Chiếc crossover cũng được cung cấp kính chắn gió nhiều lớp cách âm và cửa sổ trời toàn cảnh.
 
Di chuyển vào cabin, người mua sẽ tìm thấy cụm công cụ kỹ thuật số 12,2 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch đi kèm định vị GPS cũng như khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay.
 
Chúng được kết hợp với ghế trước bọc da nhân tạo SynTex có sưởi với khả năng chỉnh điện 10 hướng ở phía người lái. Những điểm nổi bật khác bao gồm vô lăng bọc da, trang trí giả gỗ thủy tinh, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và bộ sạc điện thoại thông minh không dây.
 
Người sử dụng cũng có thể tìm thấy một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe bao gồm: Hỗ trợ tia sáng cao và hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp. Ngoài ra, còn có hỗ trợ tránh va chạm điểm mù phía sau, hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau, hỗ trợ đi theo làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là cảnh báo lối ra an toàn và cảnh báo khoảng cách khi đỗ xe.
 
Nếu bỏ ra 42.990 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) cho phiên bản PHEV X-Line Prestige AWD , người mua sẽ được sở hữu đèn pha chiếu LED ấn tượng hơn, đèn sương mù LED, kính chắn gió có sưởi và gạt nước kính chắn gió có sưởi.
 
 
 
Sự thay đổi lớn hơn còn đến từ phía trong cabin, với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và ghế trước có sưởi/làm mát. Những tiện ích khác bao gồm vô-lăng bọc da có sưởi, bàn đạp hợp kim, ghế hành khách chỉnh điện tám hướng và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon.
 
Chưa dừng lại ở đó, người dùng còn có thể tìm thấy thiết bị an toàn được bổ sung vì có hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước tiên tiến hơn với hỗ trợ rẽ ở đường giao nhau. Các cải tiến khác bao gồm kiểm soát hành trình thông minh với tính năng dừng và đi, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, màn hình quan sát xung quanh và màn hình quan sát điểm mù.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng