+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sportage X-Pro sắp ra mắt: Đắt hơn 200 triệu để đi off-road

Cập nhật: 21:02 01/09/2022
Kia Sportage sẽ đón một cấu hình mới khởi động vào tháng 9 có tên X-Pro Rebelle Rally Rig.
 
 
Kia Sportage X-Pro Rebelle Rally Rig có nhiều trang bị giúp chiếc SUV cỡ trung vận hành off-road tốt hơn - Ảnh: Kia
 
Theo những thông tin ban đầu về mẫu xe này, Kia Sportage X-Pro Rebelle Rally Rig lấy cảm hứng từ giải đua địa hình danh tiếng là Rebelle Rally, ra mắt ngay trước thềm sự kiện này tổ chức năm nay (tháng 10).
 
Do giải đua trên có 2 hạng mục cho xe SUV "truyền thống" và SUV khung thân liền khối, Kia Sportage hoàn toàn đạt chuẩn tham dự, dù bản bán rộng rãi chỉ lấy cảm hứng từ bản đua chứ không phải xe tham gia giải trực tiếp.
 
Xác nhận từ thương hiệu chủ quản Hàn Quốc cho thấy chiếc Kia Sportage X-Pro mặc định dùng lốp đa địa hình, dẫn động 2 cầu và được bổ sung một số chế độ lái đa địa hình mới. Một số điểm nhấn khác được hé lộ bao gồm kính chắn gió sưởi, gạt mưa sưởi và mâm đen nhám 17 inch.
 
 
Nội thất tham khảo từ Kia Sportage hiện tại, bản off-road sẽ có dàn ghế thể thao hơn cùng một chút tinh chỉnh lại từ ốp/chỉ trang trí táp lô - Ảnh: Kia
 
Chiếc SUV địa hình cũng có 2 cấu hình trang bị, trong đó bản cao hơn có thêm đèn pha LED dạng projector, ghế hành khách trước chỉnh điện 8 hướng và cả dàn ghế trước có tính năng sưởi/thông gió.
 
Hãng cũng khẳng định xe "còn một số thay đổi khác" để phục vụ nhu cầu vận hành đa địa hình, nhưng chưa rõ chi tiết.
 
Động cơ Kia Sportage X-Pro sử dụng là loại Smartstream G2.5 GDi với công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp.
 
Giá khởi điểm cho Kia Sportage X-Pro cao hơn bản thường (25.990 USD) khoảng 10.000 USD với 2 cấu hình có giá lần lượt là 34.990 USD và 36.790 USD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng