+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

KIA trình diễn Sportage phiên bản “đột biến” X-Men

Cập nhật: 09:45 25/12/2015

KIA vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Sportage “X-Men” với lịch trình công bố chính thức vào tháng tới. Đây cũng là một phần trong nỗ lực quảng bá cho tập tiếp theo mang tên Apocalypse của bộ phim ăn khách X-Men.

 

 

Ngoài ra, KIA Sportage “X-Men” cũng sẽ được trưng bày lần đầu trước công chúng trong khuôn khổ giải tennis mở rộng Úc (Australian Open) - vốn được KIA tài trợ.

 

 

Theo các nhà thiết kế, chiếc xe được trang trí ngoại hình theo phong cách của Mystique - nhân vật có nước da xanh và khả năng biến hình đặc biệt. Xe cũng được sơn trần với hai màu tương phản nổi bật và biểu tượng X lớn ở ca lăng và phía sau. Thực tế, Sportage lần này không phải mẫu xe đầu tiên mà KIA tung ra với cảm hứng mượn từ X-men. Cách đây không lâu, hãng cũng đã từng trình diễn một chiếc Sorento mượn những đường nét ngoại hình từ nhân vật người sói Wolverine.

 

 

Về kĩ thuật, Sportage “X-men” vẫn duy trì các đặc tình của thế hệ 2017 mới nhất - vốn vừa được KIA ra mắt tháng 9 vừa qua - cụ thể là phiên bản GT Line. Xe sử dụng động cơ 1.6L với đường khí nạp tự nhiên cho công suất 133 mã lực và mô men xoắn cực đại 161 Nm. Khách hàng cũng có thể chọn một trong hai loại máy dầu gồm CRDi 1.7L (116 mã lực) hoặc 2.0L (137 mã lực / 373Nm hoặc 185 mã lực / 400Nm).

 

 

Theo Hanoimoi

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng