+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Là đàn em Ford Ranger, Maverick sắp có thêm phiên bản ‘giả Raptor’ bắt mắt

Cập nhật: 08:19 09/11/2021
Phiên bản mang hơi hướm off-road của Ford Maverick vừa lộ mặt lần đầu tiên.
 
Ford Maverick, ngay trong tháng đầu tiên mở bán trọn vẹn, đã áp đảo đối thủ trực tiếp là Hyundai Santa Cruz với doanh số vượt hơn gấp đôi. Lợi thế của dòng xe Blue Oval, ít nhất là tại Bắc Mỹ, hứa hẹn sẽ còn được đẩy cao hơn nữa trong tương lai khi sản lượng xe vào guồng đồng thời các phiên bản sáng giá hơn được giới thiệu tới người dùng khu vực chẳng hạn bản off-road dưới đây.
 
 
 
Theo Motor1, phiên bản "bán off-road" của Ford Maverick có tên gọi Rattler với gầm xe có vẻ cao hơn Maverick FX4 (vốn đã là cấu hình sở hữu trang bị mang thiên hướng off-road) hiện tại ít nhất 25 mm. Tấm bảo vệ tại cản trước được điều chỉnh thấp xuống vì thay đổi trên cũng như để cải thiện góc tiếp cận. Đuôi xe tạm thời không quan sát thấy thay đổi nào.
 
Tên gọi Rattler được Ford đăng ký bản quyền vào tháng 6 vừa qua và phiên bản này có thể sẽ xuất hiện trên cả F-150 và Ranger với vị trí nằm ngay dưới bản off-road đích thực là Raptor. Trong trường hợp của Maverick, hệ thống treo và phần mềm điều chỉnh hộp số/các chế độ lái có thể được nâng cấp với động cơ được lựa chọn là dòng 2.0L 250 mã lực, 376 Nm mô-men xoắn.
 
 
Phác thảo thiết kế Ford Maverick Raptor.
 
Ford Maverick Rattler dự kiến sẽ ra mắt vào nửa đầu 2022. Sau phiên bản "bán off-road", Ford hoàn toàn có thể cân nhắc tung thêm các cấu hình "chuyên dụng" phục vụ đa mục đích như dã ngoại, leo núi, đi biển… trong khi một bản Raptor hoàn chỉnh có lẽ sẽ được cân nhắc sau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng