+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lady Gaga chơi trội, chế cản trước Mercedes E-Class thành áo

Cập nhật: 20:22 26/05/2024
Nữ ca sĩ nổi tiếng với gu ăn mặc không giống ai tiếp tục khiến người nhìn 'mắt tròn mắt dẹt' với bộ váy mới nhất làm từ... cản trước xe Mercedes.
 
Chromatica Ball - bộ phim về buổi hòa nhạc đã được người hâm mộ nữ ca sĩ Lady Gaga chờ đợi từ lâu sẽ chính thức công chiếu trên kênh Max vào cuối tháng 5 này. Nữ ca sĩ nhạc pop vào cuối tuần này đã tổ chức buổi chiếu sớm đặc biệt cho người hâm mộ tại thành phố Los Angeles.
 
Tại sự kiện này, Lady Gaga tiếp tục làm người hâm mộ của mình ngạc nhiên như bao lần khác khi ăn vận chẳng giống ai. Bộ váy cô mặc được thiết kế từ... cản trước xe Mercedes-Benz. Trên thực tế, nữ ca sĩ này cũng chỉ biết bộ váy làm từ linh kiện xe và không biết thêm thông tin gì khác.
 
 
Lady Gaga tại buổi chiếu sớm bộ phim của mình. Ảnh: Lady Gaga
 
Tuy vậy, đi sâu tìm hiểu hơn một chút, bộ váy không giống ai này được thiết kế bởi công ty thiết kế SELVA tới từ Đức. Mẫu váy này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng chế tạo từ đủ loại chất liệu phế thải và tái chế, trong đó bao gồm linh kiện xe.
 
Mẫu váy của Lady Gaga dùng cản trước của Mercedes-Benz E-Class đời W212 (2008 - 2016) - mẫu xe mà cô hiện vẫn đang sử dụng. Một số mẫu váy khác trong bộ sưu tập thì dùng cản trước Renault Twingo, cụm điều khiển trung tâm và thậm chí... cả táp lô của một mẫu xe không rõ danh tính.
 
 
Từ trước tới nay có lẽ chẳng có ai lấy linh kiện xe làm quần áo vì tính chất cứng và kích thước quá khổ của chúng. Ảnh: Lady Gaga
 
Lady Gaga nổi tiếng là một nghệ sĩ có gu ăn mặc dị bậc nhất thế giới. Không chỉ thiết kế các mẫu trang phục cô mặc thường không giống ai, tới chất liệu chế tạo chúng cũng thường khác người. Một số ví dụ có thể kể đến trang phục làm từ... bong bóng, tóc hay thịt.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng