+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lamborghini Aventador Roadster độ khủng từng của đại gia đồng hồ khét tiếng Hà Nội

Cập nhật: 09:48 26/08/2021
Trước khi chiếc Lamborghini Aventador Roadster được khoác lên diện mạo mới, "siêu bò" này đã từng có thời gian dài "nằm" phủ bụi tại hầm đỗ xe ở Hà Nội.
 
Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu xanh dương bất ngờ xuất hiện trên mạng và thu hút được không ít sự chú ý của cộng đồng mê xe. Đây là chiếc Aventador Roadster LP 700-4 thứ ba cập bến Việt Nam và từng tham dự hành trình Car Passion 2019. 
 
 
 
Trong lần xuất hiện mới nhất, chiếc xe này được dán lớp decal màu xanh dương thay cho màu sơn trắng nguyên bản. Màu sắc mới của "siêu bò" được đánh giá là giống hệt với một chiếc Aventador Roadster khác của đại gia Hải Phòng. Đó là chiếc đầu tiên về nước và nguyên bản có màu đỏ.
 
Không chỉ thân xe, các chi tiết carbon tới từ gói độ Novitec như nắp capo, ốp sườn hai bên hông xe cũng được dán xanh. Trên nắp capo của chiếc xe còn có con số 93 tượng trưng cho năm sinh của chủ xe, cách trang trí này rất có thể được lấy cảm hứng từ phiên bản SVJ 63. Khu vực vòm bánh sau của xe còn được bổ sung logo của phiên bản giới hạn - Aventador SV.
 
Bộ mâm lắp trên xe là loại đa chấu của hãng ANRKY Wheels với kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau đã được sơn đen thay cho màu vàng nguyên bản. Hệ thống ống xả "zin" cũng đã được thay thế bằng loại tới từ hãng Fi Exhaust. 
 
 
 
Tiểu sử của chiếc Lamborghini này cũng khá đặc biệt. Trước đây xe thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Vị doanh nhân phố núi có dịp sử dụng chiếc siêu xe này trong một thời gian khá ngắn trước khi bán lại ra Hà Nội. Chủ nhân gần đây nhất là một doanh nhân kinh doanh đồng hồ có tiếng tại Hà Nội, từng sở hữu và sử dụng nhiều siêu xe khác nhau. Gần đây, vị doanh nhân này đã quyết định chia tay chiếc xe sau một thời gian dài nằm phủ bụi.
 
Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 sử dụng động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Sức mạnh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp cũng đã đủ để khiến chiếc Lamborghini Aventador tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 350 km/h.
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng