+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lamborghini 'quay xe' tung tin vui cho fan Huracan

Cập nhật: 09:58 12/11/2021
Nhiều khả năng khi thế hệ mới của Lamborghini Huracan được công bố, phiên bản cũ vẫn được mở bán tiếp ít nhất nửa năm.
 
Hồi đầu tuần này Motor Trend hé lộ họ đã được mời tới lái thử Huracan thế hệ kế tiếp vào giai đoạn cuối tháng 11 – đầu tháng 12 này và Lamborghini đã áp lệnh cấm rò rỉ thông tin về dòng xe trên trong 6 tháng, đồng nghĩa đợt "xả lũ" thông tin về siêu xe mới sẽ rơi vào giai đoạn tháng 4 – 5 năm sau.
 
Tuy phiên bản Lamborghini Huracan mà Motor Trend được mời lái thử chỉ là bản concept, thông tin này cũng cho thấy ngày ra mắt của Lamborghini Huracan "hoàn chỉnh" hứa hẹn cũng không còn quá xa.
 
 
 
Dù vậy, cũng ngay đầu tuần này Lamborghini đã bất ngờ công bố một thông tin tưởng chừng không quan trọng nhưng lại nói lên khá nhiều điều. Cụ thể, thương hiệu Italia bất ngờ công bố về việc Huracan sản xuất từ giữa 2022 trở đi sẽ sử dụng hệ thống định vị tân tiến có tên what3words.
 
Khác với bản đồ điện tử thông thường, what3words chia bề mặt hành tinh thành 57 triệu triệu khối vuông, trong đó mỗi khối được định nghĩa bằng 3 từ cố định để tạo hồ sơ riêng cho chúng. Người dùng nhờ vậy có thể giao tiếp với hệ thống thông qua khẩu lệnh bằng cách đọc 3 từ trên theo đúng thứ tự và họ sẽ được chỉ dẫn cũng như cung cấp thông tin cụ thể về khu vực gắn liền với 3 từ này.
 
 
 
Dù vậy, điểm quan trọng nhất trong tuyên bố trên là việc Lamborghini Huracan vẫn được sản xuất tiếp từ giữa năm sau trở đi. 100% thế hệ mới của dòng xe thể thao Italia không thể được đưa vào lắp ráp sớm như vậy, nhất là khi Lamborghini chưa đả động gì tới dự án này trong khi thông thường hãng hé lộ các dự án quan trọng mới như Huracan/Aventador/Urus từ rất sớm.
 
Điều này đồng nghĩa với việc không như Aventador có "khoảng lặng" giữa 2 thế hệ không dưới một năm, Lamborghini Huracan sẽ tiếp tục được duy trì lắp ráp tiếp, có thể là tận tới khi thế hệ kế tiếp chào sân hoàn chỉnh.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng