+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lần đầu hé lộ nội, ngoại thất Hyundai Santa Fe 2019 bản lắp ráp trong nước

Cập nhật: 09:22 02/11/2018
Chiếc Hyundai Santa Fe được xuất xưởng từ nhà máy tại Ninh Bình được hé lộ sớm. Xe thuộc bản tiêu chuẩn, máy dầu.
 
 
Các đại lý Hyundai cho biết Santa Fe thế hệ mới sẽ được trưng bày sau khoảng 3 ngày nữa. Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của toàn bộ nội, ngoại thất xe đã xuất hiện. Chiếc xe được trưng bày là bản tiêu chuẩn, lắp ráp trong nước, sử dụng động cơ diesel 2,2 lít, có giá tạm tính 1,15 tỷ đồng.
 
Những chi tiết để phân biệt được chiếc Santa Fe này là bản tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt màu đen chứ không phải màu bạc, đèn chiếu sáng chỉ có 2 projector (bản cao cấp là 4 projector) và bộ vành 18 inch. Xe vẫn có đèn định vị LED và đèn hậu LED nổi bật.
 
 
 
Chiếc Santa Fe bản lắp ráp trong nước xuất hiện sớm.
 
Dù là bản tiêu chuẩn, Santa Fe mới bản lắp ráp trong nước vẫn có nhiều trang bị khá hiện đại, bao gồm hệ thống giải trí là đầu AVN đặt nổi, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và nút đề nổ. Vô-lăng tích hợp rất nhiều phím chức năng 2 bên. Ghế bọc da màu đen với những đường chỉ khâu tương đối tỉ mỉ. Bảng điều khiển phía trước có đường chỉ khâu, hiện chưa rõ là da thật hay giả da.
 
 
 
Bản tiêu chuẩn sử dụng nội thất da màu đen và vẫn có nhiều trang bị cao cấp.
 
Phiên bản động cơ diesel 2,2 lít mới mạnh hơn, cho công suất tới 202 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới. Bản tiêu chuẩn chỉ có hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản máy xăng chỉ đi cùng số tự động 6 cấp cũ.
 
Theo kế hoạch, Santa Fe 2019 sẽ được trưng bày tại đại lý từ 4/11 nhưng sắp xếp luân phiên chứ không trùng ngày. Mỗi đại lý để xe trong 2 ngày để khách hàng xem trước. Lịch trưng bày kết thúc vào cuối tháng 11. Mẫu xe này sẽ được trình làng vào đầu tháng 12.

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng