+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Land Rover âm thầm khai tử Range Rover Evoque ba cửa

Cập nhật: 21:12 06/11/2017

Land Rover đã lặng lẽ xác nhận chính thức khai tử mẫu xe bán chậm trong năm nay - Range Rover Evoque coupe, vào ngày 3/11 vừa qua, ít nhất là ở thị trường Mỹ.

Hiện tại, chiếc xe coupe ba cửa đặc biệt vẫn đang được bán ở các thị trường khác trên thế giới. Range Rover Evoque năm cửa và biến thể mui trần vẫn sẽ được tiếp tục vòng đời. Như vậy, Evoque coupe đã được ''sống'' trong1.825 ngày tuổi.

Vào những tháng cuối cùng còn được sản xuất, phiên bản coupe ba cửa của Range Rover Evoque bán được ít hơn so với bản năm cửa và convertible hai cửa. Đó là lý do Evoque coupe phải tạm biệt thế giới.

Bên cạnh việc khai tử Evoque ba cửa, năm 2018, Land Rover sẽ bổ sung một hệ truyền động mới cho Evoque - đó là động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh có nguồn gốc từ Ford sẽ được thay thế bằng đơn vị tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh chia sẻ từ Jaguar XE, XF và Range Rover Velar.

Range Rover đã cập nhật khối động cơ mới để cung cấp hai mức sản lượng đầu ra khác nhau: 237 mã lực ở hầu hết các biến thể và 286 mã lực mạnh mẽ hơn dành cho các mẫu HSE Dynamic và Autobiography. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phạm vi.

Không chỉ cải thiện khả năng chạy nước rút cho Evoque 2018 (chỉ cần 6.0 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h), Land Rover cho biết, dòng động cơ Ingenium của công ty sẽ giúp Evoque mới tiết kiệm nhiên liệu được như mẫu xe năm 2017 hoặc thậm chí tốt hơn.

Phiên bản Evoque 2017 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 11,2 lít / 100km đường thành phố, 8,11 lít / 100km đường cao tốc và 9,8 lít / 100km đường kết hợp.

Đối với mẫu xe năm 2018, Range Rover Evoque cũng bổ sung thêm cấp độ Landmark Edition với mái xe màu xám và các chi tiết trang trí ngoại thất mới, bộ bánh xe 19 inch và khoang nội thất phủ da bọc màu đen cùng với các đường chỉ khâu tương phản đẹp mắt.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng