+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Land Rover Defender độ mui trần: Sản xuất giới hạn 5 chiếc

Cập nhật: 20:34 19/01/2024
Land Rover không chịu làm một bản mui trần chính hãng cho Defender đời mới thì đã có bên thứ 3 làm hộ.
 
Land Rover Defender thế hệ cũ "hô mưa gọi gió" trên toàn cầu bằng nhiều cấu hình thân rất đa dạng, trong đó có không ít bản mui trần đủ kích cỡ. Tuy nhiên, thế hệ mới nhất của dòng xe này chỉ mới có 3 tùy chọn thân phân bổ theo kích cỡ là 90, 110 và 130. Đội hình này chưa hề có các bản bán tải và mui trần nổi danh.
 
Với những khách hàng mong muốn sở hữu Land Rover Defender mui trần đời mới, họ có thể tìm tới hãng tùy biến Heritage Customs tới từ Hà Lan. Hãng chỉ tùy biến phiên bản ngắn là Defender 90 với phần trần nguyên bản được thay bằng mui gập mềm tối màu tương phản tông vàng sáng Sunbeam Yellow.
 
 
Phiên bản mui trần phong cách tùy biến từ Land Rover Defender 90 của Heritage Customs. Ảnh: Heritage Customs
 
Ngoài ra, bản độ này còn có mâm hợp kim 2 tông màu với một lốp dự phòng gắn cửa sau. Để đảm bảo an toàn cho người bên trong sau khi đã tháo mui, hãng bổ sung thêm khung chống lật quanh cabin xe. Khu vực nội thất cũng được làm lại với tông vàng nổi bật như ngoại thất. Ghế bọc da đen khâu họa tiết độc quyền với hàng ghế trước có thể bổ sung ghế phụ đặt giữa.
 
Đây là phiên bản tùy biến mui trần thứ 2 của Heritage Customs cho Land Rover Defender 90 với độ xa xỉ, tinh xảo cao hơn trước. Chi phí chuyển đổi được hãng công bố là 82.500 euro (2,2 tỷ đồng) chưa tính thuế hay giá mua xe gốc. Sản lượng xe chỉ có 5 chiếc và nếu người dùng muốn, hãng sẵn sàng tùy biến lại bất kỳ chi tiết nào trên xe.
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng