+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Land Rover Discovery 2017 đạt chuẩn an toàn 5 sao của ANCAP

Cập nhật: 10:07 05/07/2017
Land Rover Discovery thế hệ mới tiếp tục nhận được đánh giá cao nhất về mức độ an toàn của ANCAP (Tổ chức đánh giá xe mới của Úc - Australian New Car Assessment Program).
 
Land Rover Discovery 2017 vừa được trao chứng nhận an toàn 5 sao (cao nhất) trong bài kiểm tra khả năng chống va chạm của ANCAP tuần qua. Sau màn ra mắt của Discovery ở New Zealand hồi tháng 5 và trước khi xâm nhập thị trường Úc và ANCAP đã đưa ra đánh giá khả năng chống va chạm của mẫu SUV dựa trên kết quả kiểm tra do Euro NCAP thực hiện.
 
 
Land Rover Discovery 2017 đạt chuẩn an toàn 5 sao của Tổ chức đánh giá xe hơi mới của Úc - ANCAP.
 
Cụ thể, mẫu SUV hạng sang của Anh quốc đạt được số điểm 34,25/38 cho tính năng bảo vệ người ngồi bên trong xe (90%), 45/48 điểm cho tính năng bảo vệ trẻ em ngồi trong xe (80%) và 31,67/42 điểm cho tính năng bảo vệ người bên ngoài (75%).
 
Ông James Goodwin – CEO của ANCAP cho biết: “Discovery phiên bản mới đã đạt được điểm số cao nhất về mức độ an toàn, cho thấy những điểm mạnh của xe về cấu trúc, thiết kế và các trang bị an toàn và khả năng bảo vệ đầu gối và xương đùi của cả lái xe lẫn người ngồi trong xe cũng đạt kết quả tốt".
 
 
 
 
Tuy vậy, ông cũng lưu ý rằng áp suất trong các túi khí ở vị trí người điều khiển xe là chưa đủ, có thể thấy rõ khi mô hình người tiếp xúc đầu với tay lái. Do đó, số điểm bị trừ đi được ghi trong báo cáo là do “thiếu ổn định khi tiếp xúc với túi khí”.
 
Ngoài ra,chiếc xe cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã đưa phanh tự động khẩn cấp AEB dành cho người đi đường ở thành phố, ở ngoại ô và người dễ bị tổn thương trở thành trang bị tiêu chuẩn cho xe.
 
 
 
 
Một số tính năng an toàn khác bao gồm túi khí rèm cho cả ba dãy ghế, chức năng giới hạn tốc độ bằng tay và tín hiệu dừng xe khẩn cấp. Hệ thống giới hạn tốc độ thông minh chỉ dành cho thị trường châu Âu và hiện vẫn chưa được tích hợp ở các khu vực khác.
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng