+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus ES 250 F SPORT 2022 đã có giá bán chính thức, về đại lý cuối tháng 3

Cập nhật: 17:40 19/01/2022
Dự kiến có mặt tại đại lý vào cuối tháng 3, Lexus ES 250 F Sport 2022 sẽ gia tăng sự lựa chọn cho những khách hàng yêu thích xe sang phong cách thể thao và muốn tận hưởng trải nghiệm lái hứng khởi.
 
 
 
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013, Lexus hiện đã trở thành thương hiệu xe sang quen thuộc với người dùng trong nước. Kể từ đó đến nay, Lexus đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những mẫu xe có thiết kế sang trọng, trang bị tiện nghi, động cơ bền bỉ và tính năng an toàn hiện đại.
 
Không dừng ở đó, vào ngày 14/1/2022, Lexus đã mở rộng dòng sản phẩm của mình khi chính thức ra mắt dòng xe sang mang phong cách thể thao F SPORT tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2007 như một phần của thương hiệu Lexus F, các mẫu xe Lexus F SPORT được phát triển nhằm phục vụ những khách hàng trẻ tuổi, ưa chuộng xe sang có diện mạo thể thao, cá tính và trải nghiệm lái giàu cảm xúc.
 
Trong sự kiện này, hãng Lexus đã giới thiệu 3 mẫu xe F SPORT là IS 300 F SPORT, ES 250 F SPORT và RX 300 F SPORT với khách hàng Việt. Trong đó, Lexus ES 250 F SPORT 2022 thuộc phân khúc sedan cỡ trung và có giá 2,64 tỷ đồng. Bỏ ra số tiền này, khách hàng sẽ nhận về một mẫu xe có thiết kế trẻ trung, cảm giác lái hấp dẫn hơn mà không đánh mất sự sang trọng và tinh tế đặc trưng của Lexus.
 
Giống như các dòng xe Lexus F SPORT khác, ES 250 F SPORT 2022 cũng có 3 điểm khác biệt lớn, đó là thiết kế táo bạo, lấy cảm hứng từ xe đua; khả năng vận hành mạnh mẽ, hứng khởi trên mỗi cung đường; và không gian nội thất thể thao, năng động, khơi gợi cảm hứng cầm lái.
 
Cụ thể, thiết kế táo bạo, lấy cảm hứng từ xe đua của Lexus ES 250 F SPORT 2022 được thể hiện qua lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, logo F SPORT và cánh gió đuôi xe. Những chi tiết này vừa tạo cảm giác thể thao, mạnh mẽ vừa giúp tối ưu tính khí động học và khả năng vận hành của xe. Chưa hết, Lexus ES 250 F SPORT 2022 còn được trang bị mâm xe 19 inch cá tính hơn.
 
Tương tự ngoại thất, nội thất của Lexus ES 250 F SPORT 2022 cũng cuốn hút hơn với cách phối màu tương phản như đỏ - đen hoặc trắng - đen. Thêm vào đó là ốp nhôm Hadori độc quyền trên dòng Lexus ES F SPORT, lấy cảm hứng từ kỹ thuật thủ công dành cho kiếm Nhật Bản. Kỹ thuật này giúp nhôm được đánh bóng, mang đến kết cấu kim loại độc đáo. Trên nhờ bề mặt ốp nhôm Hadori còn có những đường vân 3D, tạo cảm giác chiều sâu, tăng vẻ quyến rũ và ấn tượng cho nội thất.
 
 
Nội thất màu đỏ - đen tương phản, tạo ấn tượng mạnh về thị giác của Lexus ES 250 F SPORT 2022
 
Không chỉ tăng tính thẩm mỹ, nội thất của Lexus ES 250 F SPORT 2022 còn được thiết kế để tối ưu trải nghiệm lái của người dùng. Theo đó, nội thất của Lexus ES 250 F SPORT 2022 được nâng cấp với vô lăng, ghế, bàn đạp và bảng đồng hồ dành riêng cho xe. Vô lăng được thiết kế độc quyền với logo F SPORT và phần tay nắm sử dụng chất liệu da đục lỗ có hình dạng tiết diện cải tiến giúp người lái dễ dàng cầm nắm, từ đó tăng cường khả năng điều khiển chính xác. Ngoài ra, kích thước vô lăng cũng được tối ưu tương ứng với vị trí ngồi và đảm bảo khả năng quan sát bảng đồng hồ của người lái. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ vừa có thiết kế vừa đẹp mắt vừa cho khả năng quan sát tốt để người lái nhanh chóng nắm bắt tình trạng của xe khi dùng chế độ SPORT. Phối hợp với vô lăng và bảng đồng hồ là ghế thể thao được thiết kế ôm người nhằm nâng cao trải nghiệm vận hành ổn định. Trong khi đó, bàn đạp được làm bằng nhôm của Lexus ES 250 F SPORT 2022 không những giúp giảm trọng lượng cho xe mà còn gia tăng độ cứng vững.
 
Một điểm nhấn nữa không thể bỏ qua của Lexus ES 250 F SPORT 2022 chính là khung gầm được thử nghiệm trên đường đua. Những nâng cấp về khung gầm của xe như thanh cân bằng phía trước và phía sau giúp cải thiện khả năng vận hành ổn định, tăng cường sự tự tin cho người cầm lái.
 
Trong khi đó, khả năng vận hành mạnh mẽ của xe đến từ khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L, tạo ra công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 204 Nm. Động cơ này đồng hành với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
Dự kiến, những chiếc Lexus ES 250 F SPORT 2022 sẽ chính thức về hai đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 3 năm nay. Trong thời gian tới, ngoài bộ ba IS 300 F SPORT, ES 250 F SPORT, RX 300 F SPORT kể trên, Lexus sẽ tiếp tục giới thiệu thêm 2 mẫu xe F SPORT nữa tại Việt Nam là NX 350 F SPORT và LX 600 F SPORT.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng