+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus NX200t F-Sport 'lướt' nhập Mỹ giá 2,6 tỷ đồng

Cập nhật: 14:22 06/06/2016
Mẫu crossover trang bị động cơ tăng áp dung tích 2 lít có sức mạnh 235 mã lực mới lăn bánh khoảng 10.000 km.
 
 
NX200t F-Sport tại một showroom trên đường An Dương Vương ở Sài Gòn.
 
Mẫu crossover NX200t F-Sport sở hữu ngoại hình khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn bán chính hãng tại Việt Nam. Rõ rệt nằm ở lưới tản nhiệt lớn lấy cảm hứng từ bản concept LF-NX. Cản trước cũng được thay đổi với kiểu dáng thể thao hơn trước.
 
Kích thước không thay đổi so với bản tiêu chuẩn với chiều dài 4.630 mm, rộng 1.845 mm và cao 1.645 mm. Hai bên sườn xe có những đường gân dập nổi tạo cảm giác mạnh mẽ cũng như giảm sự đơn điệu.
 
NX200t F-Sport thiết kế với dãy đèn LED ban ngày theo kiểu chữ L cách điệu và cũng được Lexus áp dụng trên các dòng xe đời mới. Phần đuôi xe bắt mắt nhờ cụm đèn hậu cũng được cách điệu theo chữ L và có thêm logo F-Sport.
 
Nội thất mang tông màu đỏ đen với thiết kế mang đậm chất thể thao cùng những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Vô-lăng 3 chấu tích hợp logo F-Sport đặc trưng cùng lẫy sang số và các nút bấm chức năng tiện ích. Cụm đồng hồ nhỏ thiết kế sang trọng được đặt ngay vị trí trung tâm điều khiển cùng một màn hình điện tử kích thước 7 inch.
 
Hàng ghế lái còn chỉnh điện 10 hướng và ghế phụ 8 hướng với các vị trí nhớ. Hàng ghế sau khá rộng rãi và thoải mái cho việc di chuyển đường dài, hàng ghế này còn có thể gập để tăng không gian để đồ ở phía sau.
 
Sở hữu động cơ với dung tích 2.0 tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 235 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650-4.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu trên dòng xe này là  9,8 lít/100 km đường hỗn hợp theo công bố của nhà sản xuất.
 
Tại phiên bản NX200t F-Sport này, xe tích hợp hộp số tự động 6 cấp với thiết lập 4 chế độ lái ECO, Normal, Sport S và Sport S+ thông qua núm xoay. Xe còn được trang bị thêm Track Pad điều chỉnh các tính năng giải trí và hỗ trợ người lái.
 
Crossover hạng sang dòng NX được Lexus Việt Nam phân phối chính hãng khá lâu. Tuy nhiên, khách hàng chỉ có thể lựa chọn phiên bản tiêu chuẩn với các màu sắc cũng như options theo hãng. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp F-Sport đã được các đại lý kinh doanh tư nhân nhập về. 
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng