2015 là một năm thành công đối với Lexus khi thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản này đạt doanh số 652.000 xe, tăng 12% so với năm 2014.
Thị trường có mức cải thiện tốt nhất là châu Âu, nơi Lexus bán khoảng 64.000 xe, tăng 20% so với năm 2014, trong đó Tây Âu lập đỉnh với mức tăng 31%. Trung Quốc cũng chứng kiến mức tăng 14% với xấp xỉ 88.650 xe.
Lexus gặt hái thành công trong năm 2015.
Bắc Mỹ tiếp tục là thị trường lớn nhất của Lexus khi đạt doanh số 368.000 xe, tăng 12% so với năm 2014. Ngoài ra, mác xe sang của Toyota cũng vui mừng với nhu cầu tăng đối với dòng hybrid, chiếm 23% doanh số (xấp xỉ 149.00 xe).
Đóng góp cho sự thành công của Lexus là những cái tên như RC và NX hoàn toàn mới, cùng bản nâng cấp của ES, RX và LX.
Chia sẻ về kết quả đáng mừng, phó chủ tịch điều hành Lexus Mark Templin nói: "2015 là một năm tuyệt vời đối với Lexus. Bên cạnh những model mới và thiết kế lại, chúng tôi bắt đầu đưa ra hệ thống an toàn Lexus Safety System+ và sản xuất ES ở Bắc Mỹ. Thiết kế giàu cảm xúc trên các dòng xe Lexus đã mang đến trải nghiệm thú vị dành cho các chủ sở hữu, nhờ đó chúng tôi có mức tăng trưởng 2 con số năm thứ 4 liên tiếp".