+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ ảnh Audi Q5 2025: Thế hệ cuối dùng máy xăng, ra mắt 2/9 tới

Cập nhật: 18:56 29/08/2024
Thế hệ Audi Q5 cuối cùng còn chạy động cơ thuần xăng chỉ còn cách thời điểm ra mắt vài ngày.
 
Vào những ngày cuối tháng 8 này, Audi đã công bố hình ảnh đầu tiên nhá hàng Audi Q5 đời mới. Dòng SUV chủ lực của Audi sẽ được nâng cấp toàn diện ở thế hệ thứ 3 dựa theo những gì đã biết từ tháng 3/2022 - thời điểm xe được phát hiện chạy thử lần đầu.
 
Ảnh teaser chính thức của Audi Q5 đời mới không hé lộ quá nhiều yếu tố ngoại trừ giao diện đèn pha mới mảnh mai, sắc sảo cùng đèn ban ngày phía trên. Phiên bản thử nghiệm lộ diện trước đây cho thấy xe trang bị tản nhiệt rộng hơn với giao diện lưới phía trong.
 
 
Teaser đầu tiên được công bố cho Audi Q5 đời mới. Ảnh: Audi
 
Phần còn lại của ngoại thất xe nhìn chung khá tương đồng thế hệ hiện hành. Tuy nhiên, đuôi xe có vẻ được làm rộng hơn một chút để tạo dáng đứng thể thao cho dòng SUV chủ lực Audi. Đuôi xe xuất hiện có vẻ cơ bắp hơn trước đây.
 
Chuyển hướng vào nội thất, khu vực này được phát hiện trang bị màn hình lớn đặt cao độc lập tại táp lô, bảng đồng hồ kỹ thuật số nhỏ hơn đặt sau tay lái. Chắc chắn các công nghệ kết nối và tiện nghi trên xe đã được cải thiện, cùng với đó là các tùy chọn chất liệu mới được bổ sung.
 
 
Nội thất xe nâng cấp từ bản hiện tại với một màn hình thứ 3 rất có khả năng sẽ xuất hiện đối diện ghế hành khách trước. Ảnh: Audi
 
Khung gầm của Audi Q5 đời mới vẫn là loại MLB của bản hiện tại nhưng sẽ được cải tiến. Nền tảng này hỗ trợ tốt động cơ xăng thường, hybrid bổ trợ lẫn hybrid sạc điện. Tuy nhiên, thông số của các cấu hình này chưa rõ ràng khi có thể được chỉnh sửa so với trước đây để hạn chế khí thải cũng như nhiên liệu tiêu thụ.
 
Audi Q5 đời mới sẽ chính thức chào sân vào ngày 2/9. Xe sẽ mở bán tại châu Âu vào cuối năm, các phiên bản Sportback lai coupe hay SQ5 hiệu suất cao dự kiến ra mắt sau vào đầu 2025. Với kế hoạch tương lai 100% xe điện của Audi, đây chắc chắn là thế hệ Q5 cuối cùng còn sử dụng động cơ đốt trong.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng