+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ ảnh nội thất Hyundai Elantra Sport 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Cập nhật: 09:44 16/05/2019
Hình ảnh nội thất của phiên bản Elantra Sport 2019 đã lộ diện và dự kiến sẽ  ra mắt người tiêu dùng trong tháng 5 này.
 
 
Hình ảnh nội thất Hyundai Elantra Sport 2019 tại Việt Nam.
 
Hiện tại, Elantra đời cũ vẫn đang khá ăn khách tại Việt Nam, tuy nhiên, so với đối thủ chính là Mazda3, mẫu xe này vẫn có doanh số kém khá xa. Với phiên bản 2019, thiết kế hoàn toàn mới, Hyundai Thành Công hy vọng Elantra sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa tại Việt Nam.
 
Ở đời 2019, sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Hyundai Elantra đến từ phần đầu và đuôi xe. Lưới tản nhiệt kiểu mới thiết kế góc cạnh hơn, hốc đèn sương mù hình tam giác, đèn pha và đèn định vị sử dụng công nghệ LED với thiết kế sắc sảo hơn. Riêng bản Sport, Elantra 2019 nhìn ngầu hơn khi lưới tản nhiệt dụng kiểu ma trận, mâm xê 5 chấu.
 
 
 
Thay đổi thể hiện rõ nét ở phần đuôi xe.
 
Hai bên thân xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản hiện hành, mâm xe thiết kế theo phong cách mới kích thước 17 inch đi kèm lốp kích thước 225/45. Ở phía sau, điểm nhấn chính là cụm đèn hậu dạng LED tạo hình như một tia sét sắc nét. Cản sau cũng được làm theo phong cách thể thao, dòng chữ Elantra gắn chính giữa đuôi xe.
 
Nếu như ngoại thất được lột xác khá nhiều thì nội thất bên trong được nâng cấp khá ít. Màn hình giải trí kích thước 8 inch dạng cảm ứng đã được cải thiện khả năng xử lý và phản ứng. Màn hình này tích hợp phiên bản AVN 5.0 hoàn toàn mới của Hyundai tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Khoang cabin được thiết kế tập trung và hướng đến người lái. phiên bản cao cấp được trang bị sạc không dây chuẩn Qi.
 
Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái trong đó có đàm thoại rảnh tay và cài đặt chức năng ga tự động, màn hình hiển thị phía sau với 2 đồng hồ analog và 1 màn LCD có thiết kế theo phong cách mới. Hệ thống khởi động bằng nút bấm, cần số bọc da. Hệ thống điều hoà tự động hiển thị trên màn hình LCD. Ghế ngồi bọc da đục lỗ, ghế lái chỉnh điện, hàng ghế thứ sau có khả năng gập phẳng tỷ lệ 60:40.
 
Xe được trang bị động cơ Atkinson 2.0 lít sản sinh 147 mã lực. Elantra Eco có động cơ tăng áp 1,4 lít với công suất 128 mã lực. Động cơ thứ hai được kết nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra bản Sport dùng loại tăng áp 1,6 lít bốn xi-lanh có thể được kết nối với một hộp số 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp tùy chọn.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng