+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ ảnh Porsche Cayenne 2024 đầu tiên về Việt Nam

Cập nhật: 20:50 28/07/2023
Porsche Cayenne bản nâng cấp lần này có những thay đổi nhỏ về trang bị nhưng một số trong số đó là những thứ đắt giá.
 
Porsche Cayenne phiên bản nâng cấp đã được bắt gặp tại Trung tâm đăng kiểm khí thải tại Hà Nội với cả hai biến thể SUV thường và Coupe. Mẫu xe này mới chỉ ra mắt toàn cầu vào tháng 4 vừa qua tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2023.
 
 
Có 3 chiếc Cayenne 2024 được bắt gặp gồm hai chiếc phiên bản S và một chiếc màu trắng thuộc bản Cayenne tiêu chuẩn.
 
So với bản cũ đang mở bán tại Việt Nam, Porsche Cayenne facelift được nâng cấp về cả ngoại thất và nội thất. Những sự thay đổi về bên ngoài xe là khá nhỏ và khó nhận ra. Trang bị dễ phân biệt nhất có thể kể đến đèn pha vuông vắn hơn cũng như đèn hậu mới giống Taycan. Hoặc ở biến thể thông thường, khu vực đặt biển số ở phía sau được di chuyển xuống cản dưới thay vì đặt trên cửa cốp.
 
 
Khoang cabin của Porsche Cayenne 2024 nhận những sự thay đổi rõ rệt nhất, bao gồm táp lô đã được thay đổi cách bố trí giống với Taycan khi phía trước mặt ghế hành khách xuất hiện màn hình 10,9 inch để phục vụ nhu cầu giải trí, xem phim, bản đồ hoặc các thông số của xe. Tất nhiên, màn hình bên phụ được trang bị một lớp phủ nhằm hạn chế việc người lái nhìn sang.
 
Đồng hồ tốc độ sau vô lăng chuyển sang dạng màn cong điện tử toàn phần, kích thước 12,6 inch giống với "người anh em" xe điện. Cụm điều khiển trung tâm cũng được bài trí lại hoàn toàn thoáng hơn hẳn khi cần gạt số chuyển lên táp-lô, đặt bên phải vô-lăng. Số nút bấm vật lý trên xe vẫn còn khá nhiều để đảm bảo tính thực tiễn cao nhất.
 
Động cơ trên Porsche Cayenne 2024 đều được cải thiện công suất nhẹ nhàng từ bản V6 tới V8. Thay đổi đáng chú ý là phiên bản S đã quay trở lại sử dụng động cơ V8 thay cho V6 ở bản pre-facelift. Trong đó, Cayenne tiêu chuẩn sử dụng máy V6 tăng áp đơn cho công suất 348 mã lực, mô-men xoắn 499 Nm - tăng nhẹ lần lượt 13 và 49 đơn vị so với trước.
 
Khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép của Cayenne S giờ đây cho công suất 468 mã lực và 599 Nm mô-men xoắn (tăng 34 mã lực và 50 Nm).
 
Thời gian Porsche Cayenne facelift ra mắt Việt Nam vẫn chưa được công bố chính thức.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng