+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ diện Hyundai Elantra Sport 2019: Thiết kế sắc bén hơn bao giờ hết

Cập nhật: 09:43 08/11/2018
Bản facelift Hyundai Elantra 2019 đã được giới thiệu và bán ra từ vài tháng trước nhưng phiên bản Elantra Sport tới giờ mới lộ diện thông qua hình mẫu Avante Sport vừa được công bố tại sân chơi Hàn Quốc.
 
Cụ thể, phiên bản Elantra Sport toàn cầu hứa hẹn sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Los Angeles nhưng Avante Sport – phiên bản được Hyundai dành riêng cho sân nhà Hàn Quốc đã chính thức ra mắt. Thực chất 2 mẫu xe này có đôi chút khác biệt nhưng thường rất nhỏ và không đáng kể.
 
 
 
So với Elantra thường, cấu hình Sport sử dụng động cơ 1.6L 4 xy-lanh tăng áp 201 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn – tương đương Kia Forte GT 2020 vừa mới được thương hiệu cùng tập đoàn hé lộ vừa qua. Kết nối với động cơ là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc ly hợp kép tự động 7 cấp. Bản Hàn Quốc sử dụng hệ thống treo đa điểm phía sau cùng cặp phanh lớn hơn để tối ưu trải nghiệm lái.
 
 
 
Về thiết kế, Elantra Sport sở hữu những điểm khác biệt khá rõ ràng so với bản tiêu chuẩn nhờ bộ body kit thể thao bao gồm lưới tản nhiệt dạng tổ ong mới, mâm hợp kim 18 inch, thềm xe dày dặn và nổi bật hơn, cánh gió trên nắp cốp và ống xả kép.
 
 
Nội thất xe sử dụng chất liệu da cùng tông màu đỏ đen tương phản, vô lăng phẳng đáy tích hợp lẫy chuyển số và bảng đồng hồ thể thao. So với bản thường Elantra Sport cũng có thêm ốp giả carbon hay chân ga/phanh làm từ nhôm.
 
 
 
 
 
Hiệu năng vận hành chi tiết của Avante Sport chưa được công bố rõ, tới thời điểm này Hyundai chỉ cho biết rằng hiệu suất nhiên liệu trung bình của xe là 8.3L/100 km.
 
Giá khởi điểm đề xuất của Hyundai Avante Sport 2019 sau khi quy đổi là 22.400 USD.

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng