+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của SUV 7 chỗ Nissan Terra hoàn toàn mới

Cập nhật: 10:52 27/02/2018

Trước thềm ra mắt chính thức tại Trung Quốc, Nissan đã tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Terra mới.

Về cơ bản, Nissan Terra là một chiếc SUV bảy chỗ được xây dựng dựa trên Navara. Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe từ Nissan và bộ phận xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to 2022.

Về trực quan, ngoại thất và nội thất của chiếc SUV giống hệt với những hình ảnh bị rò rỉ trước đây. Đối với mẫu xe tiền nhiệm, Terra được phân biệt với Navara bởi thanh cản va cos phần phía dưới góc cạnh vuốt vào trong để đóng khung các lỗ thông khí.

Bên cạnh đó, mặt trước của xe còn nổi bật hơn với các pha sáng hơn (tích hợp đèn chạy ban ngày LED, chính giữa là tấm lưới tản nhiệt V-motion thiết kế bốn thanh cách đều nhau (ở phần dưới).

Nissan hiện chưa công bố hình ảnh toàn diện mặt 3/4 phía sau của Terra, thay vào đó hãng chỉ tiết lộ một bên của đèn hậu. Mặt khác, hình ảnh phía trước cho thấy chiếc SUV sắp tới sẽ sở hữu các cửa trước mới, cửa sau lớn hơn, bổ sung cửa sổ phụ, tạo thành một đường thân xe lượn sóng tự nhiên.

Phía sau của chiếc xe là cửa hậu có khá nhiều tinh chỉnh (tương tự như chiếc Terrari đã bị bắt gặp trước đây), các chuyển động V-motion tiếp tục được nhìn thấy xung quanh tấm biển số xe. Đèn hậu góc cạnh cũng là một điểm đáng chú ý của Terra mới, hai cụm đèn được liên kết bởi một thanh crôm dày bên dưới biểu tượng Nissan.

Nissan cho biết Terra mới sẽ được bán tại Trung Quốc vào mùa xuân này trước khi được giới thiệu tại các quốc gia châu Á khác, và các thông tin đầy đủ hơn của Terra - bao gồm cả hệ truyền động, sẽ được công bố trong tháng Tư.

Ngay sau khi được tung bán, Nissan Terra sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Fortuner trong phân khúc SUV thân xe trên khung tải.

Nissan cũng chia sẻ rằng công ty đang hướng đến mục tiêu một trong sáu chiếc Nissan mỗi lần được bán ra trên toàn cầu là một chiếc xe dựa trên khung hoặc một chiếc LCV. Nissan dự kiến sẽ tăng doanh thu hơn 40% vào năm 2022, tham vọng trở thành công ty hàng đầu thế giới về xe bán tải và những chiếc SUV được xây dựng trên khung.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng