+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ diện Nissan Sunny 2018 trước ngày ra mắt VMS

Cập nhật: 09:24 22/10/2018
Nissan Sunny 2018 là phiên bản mới của dòng xe giá rẻ Sunny. Ở phiên bản 2018 - Sunny được hãng xe Nissan nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại hình lẫn nội thất bên trong xe.
 
 
 
Theo dự kiến, Nissan Sunny facelift sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018. Xe hiện đã về đại lý và chỉ chờ ngày ra mắt. Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về mẫu sedan hạng B này đã được hé lộ sớm.
 
 
 
Về phần thiết kế ngoại thất, Nissan Sunny 2018 có phần thiết kế đầu xe được trau chuốt hơn với cụm đèn chiếu sáng vát góc. Đèn định vị ban ngày LED gắn ở cụm đèn sương mù. Đèn hậu vẫn như bản cũ. Vành xe kích thước 15 inch kiểu mới.
 
 
 
Nội thất bên trong xe được cải tiến, đặc biệt là ở bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống núm vặn ở phiên bản cũ được thay bằng nút bấm, bố trí xung quanh màn hình LCD tròn. Hệ thống thông tin giải trí của xe gồm màn hình TFT 6.9 inch, tích hợp hệ điều hành Android. Điều hòa không khí một vùng và có cửa gió cho hàng ghế phía sau.
 
 
 
Về sức mạnh vận hành, Nissan Sunny 2018 trang bị động cơ 1,5 lít, cho công suát 99,3 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Tuy nhiên, xe vẫn chưa có hệ thống cân bằng điện tử.
 
Hiện tại ở thị trường Việt Nam, giá bán Sunny 2018 vẫn chưa được công bố. Dự kiến, đại lý thông báo thời gian giao xe trong tháng 11, sau khi VMS kết thúc. Trong phân khúc sedan hạng B hiện nay, Nissan Sunny sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda CityHyundai Accent.
 
 
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng