+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

“Lướt” nhẹ 800km, VinFast Fadil rao bán giá cực hời

Cập nhật: 21:55 30/08/2022
Chiếc VinFast Fadil đã qua sử dụng đang rao bán rẻ hơn tới 100 triệu đồng.
 
Nằm trong top xe bán chạy tại Việt Nam, doanh số thường xuyên dẫn đầu phân khúc A, VinFast Fadil vẫn chưa có dấu hiệu hạ "nhiệt" trên các chợ xe. Dạo quanh một vòng thị trường xe cũ, không khó để bắt gặp những chiếc VinFast Fadil được rao bán với nhiều mức giá, các phiên bản. Đặc biệt, có những chiếc xe có số ODO không nhiều nhưng đã được chủ nhân rao bán với mức giá dễ tiếp cận.
 
Mới đây, một người đã đăng tải bài viết rao bán chiếc xe VinFast Fadil đăng ký biển tỉnh Nghệ An gây chú ý vì mức giá chỉ 270 triệu đồng cho chiếc xe hạng A đã chạy 800km.
 
 
Chiếc VinFast Fadil có ODO 800km được rao bán với giá 270 triệu đồng là bản tiêu chuẩn.
 
Theo đó, khách hàng ở tỉnh lẻ ra biển VinFast Fadil Tiêu chuẩn chỉ mất khoảng 370 triệu đồng khi áp dụng các chương trình ưu đãi. Vì giá bán đang rẻ hơn 100 triệu đồng so với chi phí lăn bánh nên không ít người tò mò vì sao xe lại "hời" đến vậy.
 
Đây không phải lần đầu Fadil được rao bán rẻ trên sàn xe cũ. Cách đây không lâu, một kênh rao bán xe đã đăng tải video giới thiệu chiếc Fadil đã qua sử dụng, cùng mức giá 160 triệu đồng. Mặc dù xe từng bung túi khí nhưng có lẽ vì chất lượng vẫn tốt nên chỉ sau 1 ngày đăng tin bán, xe đã về chủ nhân mới.
 
Fadil là mẫu xe nhỏ gọn để di chuyển linh hoạt trong phố với số đo tổng thể 3676 x 1632 x 1495 mm. Tuy nhiên, không gian nội thất của Vinfast Fadil 1.4L tiêu chuẩn không quá rộng rãi với trục cơ sở dài 2385 mm. Con số này ngang bằng với Kia Morning nhưng lại kém hơn tất cả đối thủ còn lại như Wigo, Grand i10 hay Brio.
 
 
Nội thất khoang lái của mẫu xe hạng A.
 
Mặc dù vậy, VinFast Fadil Tiêu chuẩn được trang bị những tính năng ổn trong tầm giá. Cụ thể, mẫu xe này có đèn pha Halogen, bộ kích thước 15 inch một màu, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện có báo rẽ và sấy gương.
 
Dù là bản tiêu chuẩn nhưng xe vẫn được trang bị ghế ngồi bọc da tổng hợp giống như phiên bản cao cấp. Xe có khởi động bằng chìa khóa, điều hòa chỉnh cơ, hệ thống âm thanh là radio, MP3...
 
Ghế lái của Vinfast Fadil 1.4L tiêu chuẩn có khả năng chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chở hàng lên 1015 lít nếu dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 205 lít vẫn chưa đủ.
 
Về an toàn, VinFast Fadil vượt trội hơn các đối thủ với những tính năng như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống lật, camera lùi...
 
"Trái tim" của VinFast Fadil là động cơ 1.4L sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm kết nối cùng hộp số CVT và dẫn động cầu trước.
 
Với khoảng gầm cao 150 mm, Fadil tiêu chuẩn có thể tự tin "leo lề" khá dễ dàng. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị và kết hợp lần lượt là 7.11L/100km, 5.11L/100km, 5.85L/100km.
 
Giá bán VinFast Fadil hiện vẫn trong khoảng từ 425-499 triệu đồng, cho ba phiên bản. Song, nhờ chính sách bán hàng linh hoạt từ hãng cũng như các khoản ưu đãi khác, nhằm rút gọn thủ tục thanh toán cũng như tối ưu lợi ích cho khách hàng, giá xe Fadil được giảm xuống đáng kể.
 
Bên cạnh đó, mẫu xe có những lợi thế về khả năng cách âm, sức mạnh động cơ, cảm giác lái mượt và hàng loạt tính năng an toàn, điều này khiến cho Fadil nhiều lần lọt top bán chạy ở Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng