+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lý do người dùng lựa chọn Nissan Almera

Cập nhật: 19:36 19/09/2024
Mẫu sedan cỡ B của Nissan được người dùng đánh giá cao động cơ tăng áp, tiêu hao nhiên liệu từ 4,5 lít/ 100 km, không gian, tính năng đáp ứng nhu cầu gia đình.
 
Cuối tháng 3, anh Trần Đức Hoàng (30 tuổi, Bình Dương) thực hiện hành trình xuyên Việt cùng hai người mẹ, vợ và con trai 3 tuổi trên chiếc Nissan Almera. Xuyên suốt chuyến hành trình hàng nghìn km từ Nam ra Bắc, anh cho biết chiếc xe dù chở đủ tải nhưng không gặp quá nhiều khó khăn, thậm chí ấn tượng khi lần đầu chinh phục đèo Pha Đin (Sơn La) và đèo Ô Quy Hồ (Lào Cai).
 
 
Nissan Almera của anh Đức Hoàng trên hành trình xuyên Việt. Ảnh: nhân vật cung cấp
 
"Đường đèo khó nên tôi di chuyển chậm và cẩn thận, hạn chế đi buổi tối để đảm bảo an toàn cho gia đình. Dù trọng tải 5 người và nhiều hành lý theo sau, chiếc Almera vẫn đảm bảo công suất, leo đèo tốt và độ ổn định cao", anh Đức Hoàng cho biết. "Mọi người đều thoải mái trong suốt chuyến đi mặc dù có trẻ em và người lớn tuổi, không ai bị say xe".
 
Về tính năng an toàn, Nissan Almera trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ. Đây là những nhóm tính năng đề cao tính an toàn cho người ngồi của hãng xe Nhật Bản, thay vì những tính năng mang tính giải trí hay hưởng thụ.
 
 
Nissan Almera trên đường phố. Ảnh: Nissan Việt Nam
 
Mẫu sedan cỡ B của Nissan tạo ấn tượng trong phân khúc nhờ hàng ghế thứ 2 có khoảng để chân đến 620 mm, khoang hành lý 482 lít, sử dụng kính lái 2 lớp (1 lớp phim ở giữa), bổ sung các vật liệu cách âm ở dưới nắp capô, cột A và B, theo công bố của hãng. Mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu công bố là 4,5 lít/ 100 km ngoài đô thị và 5,21 lít/ 100 km đường hỗn hợp.
 
Chia sẻ về khả năng tiết kiệm của Almera, anh Tuấn Linh (29 tuổi, Hưng Yên) cho biết hành trình chuyến đi dài 4.263 km của anh, chiếc xe đã tiêu thụ hết khoảng 194 lít xăng, tổng chi phí 4,6 triệu đồng, mức trung bình khoảng 4,53 lít/ 100 km. "Dù biết trước mức tiêu hao nhiên liệu của xe, nhưng trong hành trình chiếc xe vẫn gây bất ngờ cho tôi", anh Tuấn Linh nói. "Trong hơn 6 tháng sử dụng xe, tôi thấy Almera rất tiết kiệm. Hồi mới mua còn thường để ý việc đổ xăng, tuy nhiên thời gian gần đây không theo dõi nữa, áng chừng khoảng hơn 1.000 đồng mỗi km".
 
Tại Việt Nam, Nissan Almera là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sử dụng động cơ tăng áp, trong khi các đối thủ thường dùng loại nạp khí tự nhiên. "Với động cơ tăng áp, tua máy lên khoảng 2.400 vòng/ phút sẽ đạt sức kéo tối đa, trong khi xe nạp khí tự nhiên cần tua máy từ 4.000 – 5.000 vòng/ phút", anh Linh chia sẻ.
 
Trong tháng 9, Nissan Almera hưởng ưu đãi đến 150% lệ phí trước bạ, thậm chí một số đại lý đưa mức chiết khấu đến 100 triệu đồng, đưa giá lăn bánh của mẫu xe này xuống thấp hơn giá niêm yết. Hiện, Almera được bán ra với 2 phiên bản CTV và CVT Cao cấp, giá lần lượt 539 triệu và 595 triệu đồng, đã bao gồm VAT.
 
Xe được nhập khẩu trực tiếp Thái Lan, người dùng hưởng mức bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng