+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lynk & Co mở pop-up showroom di động tại nhiều tỉnh thành trong cả nước

Cập nhật: 18:10 14/06/2024
Sau Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Hải Phòng, Bình Dương, Vũng Tàu và Nghệ An, sự kiện lái thử “Say Hi” của Lynk & Co sẽ tiếp tục đến với các tỉnh, thành khác trên cả nước.
 
 
 
Chuỗi sự kiện lái thử "Say Hi" của Lynk & Co được khởi động vào ngày 20 tháng 1 năm 2024 Tính đến nay, sự kiện đã đi qua 7 tỉnh, thành trên cả nước, gồm Thủ đô Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ, Hải Phòng, Bình Dương, Vũng Tàu và Nghệ An.
 
 
Sự kiện là cơ hội để Lynk & Co duy trì mối quan hệ với khách hàng…
 
Chuỗi sự kiện lái thử là cách tiếp cận khách hàng phổ biến của các hãng ô tô. Rất nhiều thương hiệu như VinFast, Mitsubishi, Honda, Toyota, Subaru, Volkswagen, Ford... vẫn tổ chức các chuỗi sự kiện lái thử hàng năm. Thông qua hoạt động lái thử, các hãng xe có thể chứng minh được các tính năng, trang bị và khả năng vận hành của sản phẩm, đồng thời xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
 
Với những thương hiệu mới đến Việt Nam như Lynk & Co, hoạt động lái thử càng trở nên quan trọng. Các sự kiện lái thử được rất nhiều người quan tâm và hầu hết đều có những phản hồi tích cực. Anh Nguyễn Thanh Hải, admin kênh LenxeTV, cho biết: "Sau khi trải nghiệm Lynk & Co 09, điều ấn tượng nhất là khi chạy tốc độ cao và đánh lái gắt, xe vẫn cho cảm giác tự tin và chắc chắn. Động cơ có khả năng tăng tốc ấn tượng và công nghệ an toàn đáng tin cậy, tạo ra sự gắn kết giữa người lái và chiếc xe".
 
Trong dải sản phẩm của Lynk & Co, 09 là mẫu xe flagship - tức tụ hội mọi tinh hoa của nhà sản xuất. Lynk & Co 09 sở hữu kích thước có thể so sánh với Mercedes-Benz GLE. Cụ thể, chiều dài đạt 5.042 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.984 mm. Xe sở hữu thiết kế hơi hướm châu u, hướng đến tập khách hàng doanh nhân và gia đình đông người. Tại Việt Nam, Lynk & Co 09 được phân phối chính hãng với giá bán 2,199 tỷ đồng.
 
Trong khi đó, anh Ngô Kỳ Lam, admin diễn đàn Otosaigon, cho biết bản thân anh cực kỳ ấn tượng về hiệu suất của Lynk & Co 03+. "Từ hệ thống phanh đến khả năng lái, các chế độ điều khiển của xe rất mượt so với nhiều dòng xe trong cùng phân khúc", anh nói.
 
Dải sản phẩm Lynk & Co được nhiều người đồng tình về khả năng bảo vệ con người. Khung gầm, thân vỏ chắc chắn, kết hợp 23 tính năng ADAS điển hình như hỗ trợ phanh chủ động, nhận diện biển báo, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh... rất phù hợp với giao thông Việt Nam.
 
Hiện tại, Lynk & Co mới phân phối 3 mẫu xe tại Việt Nam, gồm 01, 05 và 09. Thời gian tới, hãng sẽ ra mắt mẫu xe 06 thuộc phân khúc SUV hạng B. Dải sản phẩm Lynk & Co được thiết kế và phát triển tại Thụy Điển, còn công đoạn lắp ráp và sản xuất thực hiện tại Trung Quốc. So với các thương hiệu ô tô đồng hương, Lynk & Co khác biệt vì không đi theo hướng đạo nhái mà có triết lý thiết kế riêng, được tạo ra bởi 2.000 chuyên gia, kỹ sư đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.
 
Song song, sự kiện cũng mang đến nhiều hoạt động nghệ thuật sôi động cùng không gian trưng bày phụ kiện Lynk & Co độc đáo.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng