+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR chỉ tiêu thụ trung bình 3,6 lít/100 km

Cập nhật: 08:56 01/10/2016
Đây là mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota C-HR sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,8 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 120 mã lực.
 
Trong triển lãm Geneva 2016, mẫu crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR đã lần đầu tiên trình làng. Tuy nhiên, trong sự kiện này, hãng Toyota chỉ chủ yếu giới thiệu thiết kế của C-HR thay vì công bố thông số chi tiết.
 
Đến nay, khi tham gia triển lãm Paris 2016, hãng Toyota lại mang C-HR đến trưng bày và công bố thêm nhiều thông tin cụ thể của mẫu crossover cỡ nhỏ này. Theo hãng Toyota, cái tên C-HR được viết tắt từ cụm Coupe High-Rider.
 
 
Là đối thủ cạnh tranh của Mazda CX-3, Nissan JukeHonda HR-V, Toyota C-HR sở hữu thiết kế ấn tượng hơn. Bên trong thân vỏ có thiết kế lạ mắt là cơ sở gầm bệ Toyota New Global Architecture (TNGA). Các số đo cơ bản của Toyota C-HR bao gồm chiều dài tổng thể 4.360 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.550 mm và chiều dài cơ sở 2.640 mm.
 
 
Nhìn chung, C-HR phản ánh rõ ràng ngôn ngữ thiết kế hiện tại của hãng Toyota, cộng thêm những tấm thân vỏ góc cạnh và bắt mắt. Tất cả tạo thành một mẫu crossover có thiết kế mượt mà hơn những sản phẩm của Lexus như NX.
 
 
 
Bên trong Toyota C-HR có màn hình cảm ứng 8 inch, kết hợp với hệ thống đa phương tiện Touch 2. Thêm vào đó là những chi tiết màu đen piano hoặc bạc satin. Ghế sưởi ấm, kính cửa sổ sau màu tối đảm bảo riêng tư, la-zăng hợp kim 18 inch và hệ thống cửa mở không cần chìa khóa là những trang bị đáng kể khác của Toyota C-HR.
 
Khi có mặt trên thị trường châu Âu, Toyota C-HR sẽ được trang bị 3 loại động cơ khác nhau. Trong đó, mạnh nhất là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 142 mã lực và kết hợp cùng hộp số CVT. Tuy nhiên, động cơ này chỉ có trên Toyota C-HR tại một số thị trường châu Âu.
 
 
Tại thị trường Anh, Toyota C-HR được trang bị thêm động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,8 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 120 mã lực và chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 3,6 lít/100 km.
 
Cuối cùng là động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,2 lít hiện đang được dùng trên cả Toyota Prius thế hệ mới. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 185 Nm. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Ngoài ra, động cơ còn kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.
 
 
Về an toàn, Toyota C-HR có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn đường, đèn pha tự động, hỗ trợ nhận diện biển báo đường, ngăn va chạm sớm và phát hiện người đi bộ tiêu chuẩn.
 
Như đã đưa tin từ trước đó, Toyota C-HR có giá dao động từ 20.995 - 27.995 Bảng, tương đương 611 - 815 triệu Đồng, tại thị trường Anh.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng