+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu Mitsubishi ‘hot’ một thời này lộ bộ ảnh thực tế long lanh

Cập nhật: 19:43 21/06/2024
Nhiều fan Mitsubishi Lancer Evo đã có dịp mừng hụt khi những hình ảnh 'Lancer đời mới chạy thử' xuất hiện trên mạng như thật.
 
Vào giữa tháng 6 vừa rồi, cộng đồng chơi xe quốc tế đã dậy sóng khi những hình ảnh về "Mitsubishi Lancer Evo XI" (XI ám chỉ thế hệ 11 - thế hệ mới của dòng tên trên) bất ngờ xuất hiện. Trong những bức ảnh đó là một chiếc sedan với thiết kế cực kỳ thuyết phục được ngụy trang kín kẽ.
 
Hình ảnh trên ghi nhận chiếc sedan được thử nghiệm công khai với xe Mitsubishi khác hộ tống theo kèm. Các góc chụp và mọi thứ trong ảnh đều hoàn toàn tự nhiên, không tì vết.
 
 
 
Tại đầu xe, đèn pha tách cụm với đèn chính dạng tròn là tâm điểm chính, cùng với đó là tản nhiệt lớn cùng hốc gió khổng lồ không kém đặt dưới. Ca pô xuất hiện hốc gió làm mát riêng.
 
Lùi về phía sau một chút, hông xe thanh mảnh đầy phong cách mang đậm chất Lancer Evo xưa cũ. Cuối cùng, phần đuôi xe ngắn với cánh gió biểu trưng và đèn hậu hiện đại.
 
Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, cộng đồng chơi xe cùng với tờ Carscoops phát hiện ra rằng những bức ảnh nói trên lại là... hình dựng đồ họa cực kỳ, cực kỳ thuyết phục của một người có tên Alexis Poncelet. Anh là một người có thú vui "phục chế xe" bằng ảnh dựng đồ họa trong thời gian rảnh rỗi và chiếc Mitsubishi Lancer trên là một trong số đó.
 
 
Theo Alexis, thiết kế mẫu Mitsubishi Lancer trong ảnh được anh dựng nên nhờ phần mềm đồ họa 3D Blender. Bộ khung mượn ý tưởng bao gồm các thế hệ Lancer cũ, tỉ lệ phân bổ kích thước thường thấy của xe và ngôn ngữ thiết kế mới của Mitsubishi.
 
Ngoài bộ ảnh như thật, Alexis còn... dựng cả video ghi lại cảnh chiếc Lancer Evo thử nghiệm trên máy đo công suất với độ chân thực cũng không hề kém.
 
Trong năm 2024 này, Mitsubishi đã đăng ký bản quyền trở lại cho tên gọi Lancer. Tuy nhiên, dòng xe này được đồn đoán hồi sinh dưới dạng SUV thay vì sedan truyền thống.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng