+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu Toyota Vios mới 2021 “ém hàng” chờ sau Tết củng cố vị thế

Cập nhật: 08:58 30/01/2021
Những thông tin từ đại lý Toyota và trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy Toyota đã chuẩn bị xong mọi thứ để tung ra phiên bản Toyota Vios mới 2021.
 
Theo một nguồn tin chưa chính thức, mẫu Toyota Vios 2021 sẽ giữ nguyên các phiên bản là Vios E MT, Vios E CVT, Vios G và bổ sung một phiên bản mới là Vios GR-S. Điều này đồng nghĩa với việc Toyota có thể cắt bớt đi phiên bản Vios E MT (Limo) thấp nhất.
 
 
Đối với bản Vios E MT mới sẽ được nâng cấp bóng Led ở đèn sương mù và đèn hậu. Đuôi xe sẽ được bổ sung cảm biến lùi. Bản E CVT được nâng cấp hệ thống báo động ở chìa khóa mới, nâng cấp đèn hậu và đèn sương mù và đèn thành Led. Ngoài ra bản E CVT có bố sung thêm đèn chờ dẫn đường (Follow Me Home) và tính hiệu phanh khẩn cấp. Tương tự đối với bản G cũng được nâng cấp nâng cấp cụm đèn trước và đèn sương mù thành bóng LED. Bản G sẽ có thêm tính năng an toàn nhẹ đó là báo hiệu phanh khẩn cấp và tự động khóa theo tốc độ xe.
 
 
 
Phiên bản Vios GR-S hay GR Sport là chiếc xe đáng chú ý nhất trong lần ra mắt sắp tới. GR-S sẽ có thể không có chế độ Eco như những mẫu xe thông thường mà sở hữu nhiều cấp số giả lập cùng hộp số CVT. Dự đoán, GR-S sẽ sở hữu ‘thân hình’ và ‘nội thất’ trẻ trung với những chi tiết như vành hợp kim, ghế, tay nắm cần số, thậm chí là nút Start-Stop mang phong cách Sport. Phiên bản GR-S được dự báo là sẽ bổ sung thêm công nghệ về an toàn và hỗ trợ lái cao hơn các phiên bản còn lại. Được biết tại Malaysia, GR-S còn được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense. Đây tiếp tục là một sự trẻ hóa sản phẩm của Toyota kể từ khi mang về mẫu CUV đô thị như Toyota Cross
 
 
 
Hiện đã có 2 phiên bản của Vios 2021 đã được cấp giấy chứng nhận kiểm định của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Theo đó, kích thước và động cơ của xe không có gì thay đổi. Thông tin về giá bán các mẫu xe này vẫn chưa được công bố.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng