+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu xe concept của Vinfast do Ital Design thiết kế đang được yêu thích nhất

Cập nhật: 12:08 04/10/2017

Ngày 2/10 Vinfast đã chính thức công bố 20 mẫu concept bao gồm cả dòng sedan và SUV do 4 studio thiết kế ô tô hàng đầu thế giới chắp bút. Đặc biệt hơn, Vinfast để cho người tiêu dùng lựa chọn ra 2 mẫu sedan và SUV yêu thích thông qua wesite bình chọn của hãng.

Qua đó, sau một ngày bình chọn, mẫu xe đang được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất thuộc về mẫu thiết kế bởi Ital Design.

Sau một ngày bình chọn, mẫu sedan và mẫu SUV của Ital Design đang được người Việt yêu thích nhiều nhất.

Ital Design là đối tác chiến lược của các OEMs (nhà sản xuất thiết bị gốc) có tên tuổi lớn tại châu Âu như: Tập đoàn VW (các thương hiệu lớn của tập đoàn VW bao gồm Volkswagen, Audi, Seat, Lamborghini, Skoda, Porsche, Bugatti và Bentley), tập đoàn BMW (bao gồm các thương hiệu BMW & Mini), tập đoàn PSA (Peugeot, Citroën), Renault-Nisan, tập đoàn FCA (Fiat, Lancia, Alfa Romeo, Maserati), Ferrari, Iveco, Ford, Lotus, Saab và Volvo.

Mẫu sedan được yêu thích nhất từ người tiêu dùng với hơn 2700 lượt thích trên website bình chọn của Vinfast

Ngoài ra, Ital Design cũng là tên tuổi quen thuộc tại thị trường châu Á với các đối tác Suzuki, Toyota, Lexus, Subaru, Mitsubishi, Daihatsu, Isuzu, Mazda và Nissan.

Mẫu SUV được yêu thích nhất với 936 lượt thích trên website Vinfast

Tới năm 2018, Ital Design Giugiaro – hãng thiết kế xe hơi hàng đầu thế giới sẽ tròn 50 năm thành lập.

Nhận đặt hàng từ Vinfast, Ital Design đã đưa ra 3 thiết kế cho mẫu sedan và 3 thiết kế cho mẫu SUV. 3 thiết kế mà Ital Design thiết kế cho Vinfast đều mang phong cách thể thao và thanh lịch, trong số đó cả sedan và SUV với mã số 02 đều đang nhận được lượng bình chọn nhiều nhất (dựa trên lượt yêu thích của người tiêu dùng trên website bình chọn Vinfast)

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng