+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Max Verstappen lại không đủ điều kiện thuê Mercedes-AMG GT tự lái và đây là lý do

Cập nhật: 20:43 30/12/2023
Ngay cả với khả năng điều khiển xe đua F1 tài tình bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại, Max Verstappen vẫn không có cách nào thuê được một chiếc xe thể thao Mercedes-AMG GT. Nhà đương kim vô địch F1 nhận ra sự thật phũ phàng này trong kỳ nghỉ dưỡng mới đây tại Bồ Đào Nha. Anh cùng gia đình và bạn bè thuê chuyên cơ tới Algarve.
 
 
Đại gia đình sau đó thuê 20 chiếc xe qua dịch vụ Sixt để vừa dùng hàng ngày, vừa để trải nghiệm trường đua quốc tế Algarve International Circuit gần đó khi Verstappen đã thuê riêng sân chơi này trong 2 ngày.
 
 
Tuy vậy, tới khi nhận xe, tay đua người Hà Lan được thông báo rằng anh không đủ điều kiện thuê chiếc Mercedes-AMG GT đã đăng ký vì... không đủ tuổi. Chính sách của Sixt cho siêu xe Mercedes yêu cầu người cầm lái phải 30 tuổi trong khi Verstappen chỉ mới 26.
 
Ngay cả với tay đua vô địch F1 3 lần, vô địch chặng F1 đầu tiên từ năm 18 tuổi cùng khả năng cầm lái xe hiệu suất cao bậc thầy, chính sách này cũng không thể thay đổi theo thừa nhận của Sixt.
 
Max Verstappen, dù cực kỳ bất ngờ với chính sách trên, vẫn tuân thủ quy định của dịch vụ cho thuê xe và sau đó cầm lái một chiếc BMW 5-Series. Quản lý của anh là người cầm lái chiếc AMG GT.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng