+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda 2 2020 giá từ 451 triệu đồng: Vios, Accent nên dè chừng

Cập nhật: 11:19 07/10/2019
Mazda vừa công bố giá và thông số kỹ thuật của mẫu sedan Mazda 2 và sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối tháng 11 năm nay.
 
 
 
 
 
Chiếc xe phân khúc hạng B này có “trái tim” là động cơ xăng Skyactiv-G 1.5 lít của Mazda, lần đầu tiên được trang bị hệ thống hybird nhẹ M-Hybrid
 
 
 
Tương tự đàn anh Mazda 3 và 6 mới nhất, Mazda 2 2020 mang tới sự mới mẻ bằng cách tái thiết kế phần đầu xe với viền của bộ tản nhiệt mạ chrome nay đã dày hơn và chạy dưới cụm đèn pha thay vì xuyên qua như trước. Đèn LED ban ngày dạng tròn ôm quanh viền đèn pha. Cụm đèn LED tiêu chuẩn phía trước được thiết kế lại mảnh và sắc sảo hơn. Các khe hút gió và các dải crôm ngắn được đặt thấp hơn.
 
Bên trong nội thất của Mazda2 mới chỉ được nâng cấp các tùy chọn trang trí và bổ sung một số tông màu chủ đạo. Hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect nay hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống cách âm của Mazda2 mới cũng đã được nâng cấp, mang đến không gian cabin yên tĩnh hơn cho người dùng.
 
 
 
Trên phiên bản SE-L có giá 19.432 USD (~451 triệu VNĐ), nhà sản xuất đã trang bị thêm cảm biến phía sau, la-zăng hợp kim 15 inch, đèn pha LED thông minh, kiểm soát khí hậu  và kiểm soát hành trình. 
 
Các bản SE-L Nav có giá từ 20.663 USD (~479 triệu VNĐ), Sport Nav là 21.524 USD (~499 triệu VNĐ) và GT Sport Nav 22.508 USD (~522 triệu VNĐ) với hệ thống màn hình cảm ứng giải trí 7 inch tương thích Apple Carplay và  Android Auto, Hỗ trợ phanh trước thông minh, Cảnh báo chệch làn đường và Hỗ trợ giữ làn đường,…
 
 
 
Đặc biệt là các mẫu Sport Nav, Sport Nav Auto có giá bán 24.108 USD (~560 triệu VNĐ) và các mẫu GT Sport Nav có bộ mâm hợp kim 16 inch, lưới tản nhiệt màu đen bóng, kính đen phía sau, viền ống xả mạ crôm đi kèm với chìa khóa thông minh Smart-key. Trong khi đó, chiếc GT Sport Nav là chiếc duy nhất có camera lùi, ghế da, ghế trước và vô lăng có sưởi.
 
 
 
Với trang bị nhiều hơn, thiết kế trẻ trung mới mẻ, Mazda 2 được dự đoán sẽ là đối thủ lớn trong tương lai của “đồng hương” Honda City, “mẫu xe quốc dân” Vios.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng