+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-3 2019 trang bị phanh tay điện tử

Cập nhật: 09:03 31/03/2018

Mazda CX-3 2019 vừa trình làng ở triển lãm New York với không có quá nhiều thay đổi nhưng cũng gây được chú ý.

Phần ngoại thất của Mazda CX-3 2019 gần như giống hệt với mẫu 2018, đây là tin tốt bởi ngoại hình CX-3 vốn nằm trong top những mẫu crossover đẹp và quyến rũ nhất. Những khác biệt tinh tế khác bao gồm lưới tản nhiệt mới, có thêm mạ crom, sơn đen bóng và màu sơn Crystal cao cấp. Bên cạnh đó, thay đổi còn nằm ở cụm đèn LED được làm mới và mâm xe 18 inch.

Mazda CX-3 2019 không có nhiều thay đổi ở ngoại thất, về nội thất vẫn có vài khác biệt nhỏ.

Hầu hết những thay đổi của chiếc CX-3 2019 hiện diện ở phần nội thất. Ví dụ, hệ thống phanh điện tử đã được trang bị. Hãng xe Nhật khẳng định hệ thống này sẽ “cho phép tiết kiệm diện tích đáng kể”.

Các thay đổi khác bao gồm: khoang cabin còn có thêm phần bọc da, ghế ngồi được thiết kế lại hứa hẹn cải thiện tính hỗ trợ, bọc da lộn cho bảng điều khiển và tấm bọc cửa bên trong, sơn đỏ các thanh lỗ thông gió. Hàng ghế sau cũng có bệ tì tay tích hợp khay để cốc.

Khoang cabin của Mazda CX-3 2019.

Bên dưới nắp capo, CX-3 sở hữu động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0L đã được cải tiến. Động cơ này tạo nên công suất 148 mã lực và mô-men xoắn đạt 200,6 Nm được cho rằng tiết kiệm nhiên liệu hơn đời cũ. Công nghệ hỗ trợ gia tốc G-Vectoring Control cũng được cài đặt, tăng khả năng kiểm soát xe cho tài xế.

Mazda CX-3 2019 sẽ được bán ra trong mùa xuân này tại thị trường Mỹ.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng