+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-3 2022 được nâng cấp mới cả trong lẫn ngoài, giá từ 497 triệu đồng

Cập nhật: 09:02 19/10/2021
Mô hình Mazda CX-3 dành cho năm 2022 sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt Super Edgy bản đặc biệt với ngoại hình sắc sảo cùng giá khởi điểm 497 triệu đồng.
 
 
 
Được gọi là Super Edgy, phiên bản mới ra mắt có một số cập nhật về thiết kế để trở nên nổi bật trong dòng sản phẩm Mazda CX-3. Không những ngoại thất, cabin của xe cũng đã có những nâng cấp nhất định.
 
Về ngoại hình, Mazda CX-3 Super Edgy sở hữu thân xe 2 tông màu với phần trên được sơn đen. Trong khi đó, phần dưới của thân xe được hoàn thiện trong màu đen bóng, bao gồm cả bộ la-zăng. Được biết, Mazda nhằm mục đích tạo ra "cảm giác năng động và thanh lịch" khi bổ sung màu đen bóng cho CX-3.
 
Khách hàng mua Mazda CX-3 Super Edgy có thể lựa chọn 4 màu cho thân xe, bao gồm cả màu Platinum Quartz Metallic mới. Đáng chú ý, màu sơn mới cũng đã có sẵn cho CX-8 và Mazda 2, ít nhất là ở Nhật Bản.
 
 
 
Bên trong, Mazda CX-3 Super Edgy áp dụng chủ đề màu đen với điểm nhấn màu trắng nổi bật trên bảng điều khiển, khu vực cửa và mặt sau của các ghế trước. Trong khi đó, phần trung tâm của tựa lưng ghế, bề mặt ngồi và lỗ thông gió điều hòa được trang trí màu đồng mà theo Mazda là “tạo ra sự sang trọng và hấp dẫn”.
 
Ngoài ra, các ghế cũng được bọc da nhân tạo với chất liệu giống như da lộn để nâng cao trải nghiệm về mặt thị giác và xúc giác bên trong cabin. Tại Nhật Bản, Mazda CX-3 Super Edgy có giá từ 2.491.500 yên (497 triệu đồng) đến 3.212.000 yên (641 triệu đồng), tùy thuộc vào tùy chọn hệ thống truyền động.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng