+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-30 2024 ra mắt ĐNÁ: Màn hình lớn, thêm trang bị

Cập nhật: 21:31 24/02/2024
Đây không giống một bản facelift của Mazda CX-30 mà là một bản nâng cấp trang bị.
 
Mazda CX-30 tại thị trường Philippines đã nhận được những thay đổi nhẹ về hệ thống giải trí, thiết kế cũng như bổ sung loạt tính năng an toàn.
 
Ở ngoại thất, viền lưới tản nhiệt được chuyển sang chrome tối màu, khu vực xung quanh cửa sổ được sơn màu đen bóng Piano tương phản với màu sơn thân xe. Bộ mâm đi kèm là loại 18 inch, 5 chấu kép sơn đen bóng.
 
 
Mazda CX-30 2024 tại Philippines chỉ thay đổi nhỏ về mặt ngoại thất.
 
Bên trong nội thất, các chi tiết tay nắm mở cửa, ốp bảng táp-lô, núm chỉnh hệ thống làm mát và cửa gió điều hòa, cần số được điểm xuyết bởi tông màu xám nòng súng.
 
Toàn bộ ghế ngồi của Mazda CX-30 mới được bọc da màu nâu đất với chất liệu da lộn màu đen ở chính giữa ghế ngồi. Nếu khách hàng chưa ưng có thể cân nhắc tùy chọn ghế ngồi màu đen toàn bộ với đường chỉ khâu màu nâu đất điểm xuyết. Ghế vẫn là loại công thái học giúp hỗ trợ phần cột sống.
 
Ghế da 2 tông màu là tùy chọn mới của Mazda CX-30 2024.
 
Một trong những thay đổi lớn bên trong cabin đó là màn hình giải trí nâng lên kích thước 10,25 inch giúp hiển thị được nhiều thông tin hơn, vẫn không có chức năng cảm ứng. Một nâng cấp khác là khả năng kết nối Apple CarPlay không dây (Android Auto vẫn cần cắm dây). Hiện tại ở Việt Nam, Mazda CX-30 chỉ sử dụng màn hình trung tâm 8,8 inch và không có tiện ích kết nối không dây.
 
Một số trang bị khác trên Mazda CX-30 gồm có 12 loa Bose, cửa sổ trời chỉnh điện, HUD, camera 360 độ, sạc không dây và cốp điện.
 
Về trang bị an toàn, Mazda CX-30 2024 được bổ sung các tính năng mới nằm trong gói i-Activsense gồm cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước (FCTA) kết hợp hỗ trợ phanh (FCBS), hỗ trợ phanh khẩn cấp phía sau (RCBS) và hệ thống giám sát người lái (DMS). Hệ thống đèn pha LED của Mazda CX-30 2024 giờ đây đã có khả năng thích ứng, tự động bật/tắt từng vùng sáng của đèn chiếu xa giúp không chói mắt xe ngược chiều.
 
Bên cạnh đó, loạt tính năng an toàn chủ động như ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh thông minh trong phố (trước/sau), cảnh báo vật cản phía trước, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, hay 7 túi khí, cảm biến trước/sau vẫn được bê nguyên từ phiên bản cũ. Tờ TopGear Philippines cho biết đây là phiên bản CX-30 an toàn nhất từ trước tới nay.
 
Động cơ của Mazda CX-30 2024 tại Philippines là 2.0L e-Skyactiv-G, đi kèm hệ thống hybrid điện 24V. Theo hãng xe Nhật Bản, các năng lượng dư thừa khi phanh sẽ được nạp lại vào viên pin 0.216 kWh. Và trong một số trường hợp, CX-30 có thể di chuyển hoàn toàn bằng động cơ điện có công suất 7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 49 Nm. Tổng công suất mà Mazda CX-30 2024 có từ động cơ là 162 mã lực và 213 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
 
Với những nâng cấp đáng giá trên, Mazda CX-30 tại Philippines có giá niêm yết quy đổi là 878,8 triệu đồng. So với bản cũ, CX-30 2024 chỉ tăng nhẹ 5.000 Peso (khoảng 2,2 triệu đồng).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng