+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-5 2022 phong cách hơn nhưng không còn dẫn động cầu trước

Cập nhật: 09:08 16/09/2021
Kể từ bây giờ, hệ dẫn động 4 bánh sẽ là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể Mazda CX-5 2022 tại thị trường Mỹ.
 
 
Mazda CX-5 2022 vừa được ra mắt tại Mỹ.
 
Mẫu xe Mazda CX-5 2022 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Mỹ. Nhìn chung, xe có những thay đổi cả về mặt thiết kế lẫn hệ thống truyền động.
 
Về ngoại thất, mỗi cụm đèn pha và đèn hậu bây giờ có cặp đèn LED hình móc câu để giúp Mazda CX-5 2022 trông sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt phía trước cũng đã được tinh chỉnh nhằm nổi bật phong cách tạo hình 3D.
 
Mẫu xe mới này đã thay thế biến thể Grand Touring Reserve bằng biến thể 2.5 Turbo. Được biết, động cơ tăng áp của biến thể mới có những sửa đổi bổ sung để khác biệt hơn so với động cơ hút khí tự nhiên. Ngoài ra, CX-5 2.5 Turbo còn đi kèm trang trí màu đen bóng ở bên ngoài cùng với các điểm nhấn màu đỏ bên trong cabin.
 
Ngoài những thay đổi về mặt thiết kế, Mazda CX-5 còn có những cải tiến về hệ thống truyền động.
 
Trong khi đó, biến thể 2.5 Turbo Signature của Mazda CX-5 2022 sở hữu thiết kế thanh thoát hơn với la-zăng hợp kim màu bạc. Bên trong, xe trang bị các chất liệu sang trọng bao gồm gỗ thật và da Nappa. Ngoài ra, mẫu SUV Nhật Bản còn có công tắc chọn chế độ lái mới có tên là Mi-Drive và ghế ngồi thoải mái hơn.
 
Về hệ thống truyền động, hộp số tự động 6 cấp có phản hồi nhanh hơn giúp Mazda CX-5 2022 có khả năng tăng tốc mượt mà hơn. Không chỉ vậy, mẫu SUV này giờ đây còn có hệ thống treo khác biệt để chống rung lắc tốt hơn và giảm tiếng ồn.
 
Hệ thống truyền động 4 sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe CX của Mazda trên thị trường Bắc Mỹ.
 
Một cập nhật quan trọng khác là hệ dẫn động 4 bánh sẽ là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể Mazda CX-5 2022. Kể từ bây giờ, mọi mẫu SUV dòng Mazda CX bán ra ở thị trường Bắc Mỹ đều có dẫn động 4 bánh ngay cả ở biến thể rẻ tiền nhất. Đáng chú ý, Mazda đã xác nhận CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe hoàn toàn khác khi chuyển sang nền tảng dẫn động cầu sau mới với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng