Chiếc SUV cỡ nhỏ nâng cấp nhẹ thiết kế, thêm nhiều tiện nghi và bán ra với các phiên bản Sport, Touring và Grand Touring.
Ngôn ngữ thiết kế Kodo đang áp dụng cho toàn bộ dải sản phẩm của Mazda vào thời điểm này, dù mang đường nét bóng bẩy nhưng không vì thế mà CX-5 kén khách ở thị trường Mỹ vốn nổi tiếng thực dụng.
Phiên bản mới của chiếc SUV cỡ nhỏ ra mắt tại triển lãm Los Angeles tháng 11 năm ngoái. Ngoại thất nâng cấp đôi chút với lưới tản nhiệt và hộc đèn sương mù mới với các thanh ngang mang cảm hứng thể thao hơn.
Đèn hậu nâng cấp. Nội thất cũng tinh chỉnh đôi chút cho gọn gàng, sắc nét. Hệ thống thông tin giải trí mới, phanh tay điện tử, một số màu sắc nội thất mới và công nghệ hỗ trợ người lái như tự động phanh.
Tại thị trường Mỹ, CX-5 bán dưới dạng 3 phiên bản là Sport, Touring và Grand Touring. Mức giá tăng từ 250-1.500 USD so với phiên bản trước.
Cụ thể, bản Sport có giá từ 22.600 USD tới 25.300 USD tùy từng loại hộp số và hệ dẫn động, từ số sàn 6 cấp, dẫn động cầu trước tới số tự động 6 cấp dẫn động 4 bánh. Động cơ bản số sàn là loại 2 lít 4 xi-lanh công suất 155 mã lực, số tự động là loại 2,5 lít 184 mã lực.
Bản Touring có giá từ 26.000 USD,tăng thêm 1.200 USD cho bản dẫn động 4 bánh. Đồng thời xe có nhiều trang bị hỗ trợ và tùy chọn hơn cho khách hàng, giúp tiện nghi khi chạy đường dài. Cuối cùng đắt nhất là bản Grand Touring, giá 29.000 USD, thêm 1.200 USD cho bản dẫn động 4 bánh, lượng trang bị và tùy chọn trên xe cũng nhiều nhất.
Theo VnExpress