+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-9 2013 - 6 lí do nên chọn

Cập nhật: 09:35 26/02/2013

Thiết kế sống động, tiện nghi có thừa, động cơ mạnh mẽ… Đó là những lí do khiến Mazda CX-9 2013 trở thành lựa chọn của những khách hàng khó tính nhất.

 

Thiết kế đậm chất “đàn ông”  

Cấu trúc thân xe của CX-9 được thiết kế lại để tuân theo ngôn ngữ thiết kế mới “Kodo – Soul of Motion” (Linh hồn của sự chuyển động). 

  

  Nhìn từ một vài góc khác nhau, mặt trước của CX-9 trông hầm hố, góc cạnh và hiện đại hơn với đường mạ crôm của lưới tản nhiệt 5 điểm kéo dài vào cụm đèn pha cải tiến và cản trước mới. Bên cạnh đó, một số thay đổi khác ở diện mạo bên ngoài gồm cản sau điều chỉnh, ống xả khác biệt, la-zăng nhôm 20 inch phong cách và lớp sơn mới.  

 

Tiện nghi có thừa  

Được trang bị những thiết bị công nghệ cao, Mazda CX-9 có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về thông tin và giải trí. Hệ thống định vị có sẵn của CX-9 kết hợp với màn hình cảm ứng 7-inch cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ tìm kiếm các tuyến đường nhanh chóng và dễ dàng. 

  CX-9 hỗ trợ các tính năng Bluetooth, hệ thống đàm thoại rảnh tay cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi một cách nhanh chóng và dễ dàng, tích hợp với cồng kết nối AUX và MP3. Màn hình hiển thị đa thông tin sắc nét thể hiện rõ ràng mọi thông số hành trình, tùy chọn giải trí hay tiện ích của xe. 

  

  Hệ thống sưởi ấm, ghế ngồi bọc da cao cấp chỉnh điện 8 hướng có thể lập trình cho ba vị trí lái khác nhau theo đúng vị trí mà bạn mong muốn. Vô-lăng bọc da, điều hòa tự động ba vùng điều chỉnh độc lập cho khoang lái, hàng ghế trước và khu vực hai bên. Xe cũng được trang bị thêm khóa tự động với nút start/stop giúp bạn có thể khóa và mở khóa từ xa.

 

Không gian thoải mái  

Sở hữu chiều dài tổng thể 5.100 mm, chiều rộng 1.936 mm và chiều cao 1.728 mm, Mazda CX-9 mang trên mình không gian nội thất rộng rãi. 

  Khoang cabin của CX-9 được thiết kế thoải mái để bạn có thể đóng gập linh hoạt các hàng ghế, mang lại sự thuận tiện cho toàn bộ 7 hành khách người lớn trên xe.   Công suất ấn tượng   Mazda trang bị cho CX-9 động cơ V6 DOHC có dung tích 3.726cc, sản sinh công suất cực đại 273 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 367 Nm tại 4.250 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.  

 

Vận hành ổn định  

Bên cạnh công suất ấn tượng, Mazda CX-9 còn có những tính năng nổi bật khác về vận hành, thể hiện ở sự nhanh nhẹn, tính ổn định và tiện nghi sẽ tạo cho bạn cảm giác lái thoải mái bậc nhất. 

  Xe được trang bị hệ thống trợ lực lái hỗ trợ thay đổi theo tốc độ của động cơ. Có được khả năng xử lý tuyệt vời này là nhờ vào hệ thống tinh vi và hệ thống treo hoàn toàn động lập. CX-9 sử dụng hệ thống treo Macpherson thanh chống cầu trước và thanh đa liên kết tiên tiến ở cầu sau, bạn sẽ cảm nhận rõ sự êm ái khi vượt qua những địa hình gồ ghề và khiến việc lái xe được an toàn hơn.  

 

An toàn đỉnh cao  

Trang bị hệ thống an toàn cơ bản của Mazda CX-9 khá hoàn thiện gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát tốc độ, 6 túi khí, sưởi ghế trước, hệ thống chống trộm, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống chống trượt TCS, hệ thống chống lật xe RSC, camera lùi, hệ thống nhắc nhở thắc dây an toàn… 

  Ngoài ra, mẫu SUV đầu bảng của Mazda còn được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu như hệ thống cảnh báo chướng ngại vật phía trước xe, hệ thống cảnh báo xe chệch làn đường, và hệ thống đèn chiếu xa giúp tài xế tránh những tình huống nguy hiểm trên đường.  

 

Đánh giá  

Với những đổi mới mạnh mẽ về kiểu dáng và công nghệ cùng với mức giá khá tốt so với các đối thủ cùng phân khúc, CX-9 đáng để bạn lựa chọn.  

Hiện CX-9 đã được Vinamazda nhập khẩu về Việt Nam và phân phối với mức giá 1,835 tỷ đồng. 

 

Thông số kỹ thuật:  

Hộp số: Tự động, 6 số

Dung tích động cơ: 3.7 lít

Kiểu động cơ: Gasoline, V6, DOHC, 24 valve

Công suất cực đại: 204kW@6.250 v/p Mômen xoắn cực đại: 367Nm@4.250 v/p

Dung tích xi lanh: 3726cc

Loại nhiên liệu: Xăng

Dài x rộng x cao: 5.100mm x 1.936mm x 1.728mm

Chiều dài cơ sở: 2.875mm 

Trọng lượng không tải: 2.744kg 

Dung tích bình nhiên liệu: 76 lít 

Giá:1,835 tỷ đồng

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng