+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-9 phiên bản mới - Thay đổi sắc diện

Cập nhật: 10:42 20/10/2012

Ở phiên bản 2014, Mazda CX-9 được định hướng phong cách thống nhất với xe Mazda6 và CX-5 ở ngôn ngữ thiết kế “Kodo - Linh hồn của sự chuyển động”.

 

Mazda đã chọn Triển lãm ô tô Australia ở Sydney để chính thức ra mắt phiên bản mới của mẫu xe CX-9.

Mẫu xe SUV 7 chỗ này đã có mặt trên thị trường từ năm 2007, được nâng cấp lần đầu tiên vào năm 2009, và giờ đây là lần thứ hai.

Ở phiên bản 2014, xe có nhiều chi tiết thiết kế mới ở cả nội và ngoại thất, đồng thời được bổ dung một số tính năng an toàn mới.

Mũi xe thanh thoát hơn, với lưới tản nhiệt 5 điểm có viền mạ crôm bắt mắt nối liền hai bên đèn pha thiết kế cá tính hơn. Cản trước mang kiểu dáng hoàn toàn mới, sắc gọn và hiện đại hơn. Mazda cho biết, một số phiên bản sẽ được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Đuôi xe cũng được thiết kế lại toàn bộ, từ cụm đèn, cản sau cho đến ống xả. Bên cạnh đó là bộ vành nhôm 20-inch phong cách mới và màu sơn xe cũng mới.

Về nội thất, thay đổi rõ nhất là màu sắc và chất liệu bọc ghế ngồi và ốp cửa, cùng các chi tiết trang trí màu bạc, cụm đồng hồ sáng trắng. Cần số cũng đã được thiết kế lại.

Hệ thống thông tin giải trí trên xe được nâng cấp với dàn âm thanh, hệ thống dẫn đường và các hệ thống nhận diện giọng nói mới.

Ngoài ra, Mazda cho biết đã bổ sung nhiều tính năng an toàn hiện đại mới cho xe, như hệ thống cảnh báo chướng ngại vật phía trước (FOW), hệt hống cảnh báo chệch làn đường (LDW) và hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động (HBC).

Mẫu xe Mazda CX-9 vừa ra mắt tại Australia không có thay đổi về động cơ, vẫn là bản V6 dung tích 3.2L công suất 273 mã lực và mô-men xoắn 367Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản dành cho Mỹ và một số thị trường khác sẽ trình làng tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11 tới, có thể kèm theo các bản động cơ xăng và diesel SkyActiv bốn xy-lanh.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng