+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda2 bản nâng cấp đã có mặt tại đại lý, tăng giá nhẹ so với bản cũ

Cập nhật: 21:12 04/10/2023
Mazda2 vừa ra mắt bản nâng cấp mới với một số điểm thay đổi nhẹ về thiết kế, trang bị. Mẫu sedan cỡ B của Mazda được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, giá tăng nhẹ từ 15-35 triệu đồng.
 
Mazda2 2023 phiên bản nâng cấp đã được đưa về đại lý từ cuối tháng 9. So với phiên bản trước đây, Mazda2 2023 có sự thay đổi nhẹ ở ngoại thất, nội thất trong khi động cơ vẫn giữ nguyên.
 
 
Mazda2 bản nâng cấp đã có mặt tại đại lý, tăng giá nhẹ so với bản cũ.
 
Đi cùng những nâng cấp đó, giá xe Mazda2 2023 cũng được điều chỉnh tăng nhẹ. Cụ thể, bản 1.5 AT giữ nguyên mức giá 415 triệu đồng, bản 1.5 Luxury tăng từ 464 triệu đồng, lên 499 triệu đồng (tương đương mức tăng 35 triệu đồng). Bản 1.5 Premium tăng từ 504 triệu đồng lên 519 triệu đồng, tương đương mức tăng 15 triệu đồng.
 
Về thiết kế ngoại thất, điểm nhấn mới của Mazda2 nằm ở lưới tản nhiệt màu đen đậm chất thể thao thay vì mạ crom sang trọng như trước. Phiên bản Premium và Luxury sử dụng mâm 16 inch thiết kế mới. Kiểu dáng vẫn giữ nguyên thiết kế như bản tiền nhiệm.
 
Nội thất xe Mazda.
 
Trong khi đó, khoang nội thất nút bấm khởi động, động cơ tinh chỉnh nhẹ. Phiên bản tiêu chuẩn 1.5 AT sử dụng ghế bọc nỉ màu sắc tươi mới. Hai phiên bản còn lại sử dụng ghế ngồi bọc da pha nỉ. Hai phiên bản cao cấp hơn chuyển từ ghế bọc da sang ghế da kết hợp nỉ màu đen phối với đường chỉ khâu màu đỏ. Bản 1.5 Premium đã loại bỏ màn hình HUD trên kính lái.
 
 
Mazda2 phiên bản nâng cấp vẫn trung thành với động cơ SkyActiv 1,5 lít, sản sinh công suất cực đại 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
Tại Việt Nam, Mazda2 được xếp chung mâm với các đối thủ trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Attrage và KIA Soluto,.... Mazda2 cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có biến thể hatchback nhưng chưa có sự nâng cấp như sedan.
 
Mức giá niêm yết từ 415-519 triệu đồng của Mazda2 sedan cao hơn khá nhiều so với Attrage nhập khẩu Thái Lan (380-490 triệu đồng) và Soluto lắp ráp trong nước (386-482 triệu đồng). Tuy có giá cao hơn đối thủ cùng phân khúc nhưng khách mua Mazda2 sẽ được bù đắp bởi những công nghệ tiện nghi, công nghệ an toàn so với các đối thủ đồng hạng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng