+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda2 sắp có thế hệ mới: Mong hết chật để đấu Vios và Accent

Cập nhật: 20:33 06/09/2023
Đã quá lâu rồi Mazda2 chưa được nâng cấp nhưng thế hệ mới của mẫu xe này cuối cùng cũng đã sẵn sàng chào sân.
 
Thế hệ Mazda2 hiện tại là thế hệ thứ 3 ra mắt từ 2014, tức mẫu xe này đã có mặt trên thị trường gần một thập kỷ. Dù được nâng cấp nhiều lần với lần gần nhất vào tháng 1/2023, mẫu xe này đã cho thấy rõ dấu hiệu tuổi tác so với các đối thủ trẻ trung và hiện đại hơn.
 
Theo tờ Response của Nhật Bản, thế hệ thứ 4 của Mazda2 được kỳ vọng ra mắt vào quý III/2024. Ở thế hệ mới, ngoại thất hứa hẹn sẽ có màn lột xác toàn diện khi sử dụng ngôn ngữ thiết kế thể thao và trang nhã hơn của Mazda giai đoạn gần đây.
 
 
Phác họa Mazda2 thế hệ mới.
 
Ngoài ra, mẫu xe nhỏ nhất dải sản phẩm Mazda sẽ được cập nhật hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect mới nhất - yếu tố vốn cũng đã lỗi thời trên bản hiện hành.
 
Mảng truyền động của Mazda2 đời mới cũng hứa hẹn được nâng cấp rõ rệt. Một số tùy chọn như máy xăng 1.5L, 4 xy-lanh (công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 151Nm) hay máy dầu 1.5L (công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 250Nm) có thể được giữ lại.
 
Tuy nhiên, chủ lực hút khách sẽ là 2 bản mới bao gồm máy 1.5L 3 xy-lanh SkyActiv-X đời mới hứa hẹn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và một bản plug-in hybrid dùng động cơ xoay bổ trợ mô-tơ truyền động chính.
 
 
Nếu quả thực Mazda2 sẽ đón thế hệ mới vào quý III/2024, những thông tin tiếp theo có thể sẽ xuất hiện ngay từ đầu năm.
 
Mazda2 đang được phân phối tại Việt Nam với giá 429-537 triệu đồng với 2 kiểu dáng hatchback và sedan. Xe sở hữu thiết kế thời trang và nhiều công nghệ, tiện nghi, nhưng điểm yếu là không gian hàng ghế sau nhỏ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng