+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda6 2020 tạo thế cân bằng trong phân khúc sedan cỡ D

Cập nhật: 09:08 26/10/2020
Mazda6 2020 đang dần thiết lập vị thế cân bằng và là đối thủ nặng ký với các mẫu xe khác trong phân khúc D với doanh số bán trên đà tăng trưởng tốt trung bình 200 xe mỗi tháng.
 
Trong những năm gần đây, sedan cỡ D là phân khúc có sự ổn định về doanh số, bởi nếu như trước đây ô tô chỉ được xem là phương tiện di chuyển “che mưa che nắng”, thì ngày nay ô tô còn mang tính định hình phong cách của người sở hữu. Đặc biệt, phân khúc D hấp dẫn hơn với những khách hàng trẻ thành đạt, đam mê công nghệ và mong muốn xây dựng hình ảnh cá nhân gắn với một chiếc xe lịch lãm sang trọng.
 
 
 
Trong xu hướng người dùng chuộng các dòng xe gầm cao như crossover cỡ C hay SUV cỡ D, các dòng sedan cỡ D vẫn có chỗ đứng và lượng khách hàng nhất định. Mazda6 hay các mẫu xe khác trong phân khúc sẽ phải có những chiến lược bán hàng nổi bật, để chiếm phần thị phần trong phân khúc. Về phần mình, Mazda hiện áp dụng chương trình ưu đãi vay mua xe hấp dẫn lên đến 80% giá trị xe, khách hàng chỉ cần trả từ 178 triệu đồng là có thể sở hữu được mẫu xe cỡ D mong đợi.
 
Kể từ khi mở bán thế hệ mới ra thị trường, Mazda6 2020 đã được người tiêu dùng Việt đón nhận tích cực không chỉ nhờ thiết kế cuốn hút, nhiều công nghệ mà còn mang đến hai tùy chọn động cơ. Phiên bản 2.5 Signature Premium là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm sự trọn vẹn của công nghệ cao cấp đi kèm cảm giác lái phấn khích đích thực trên một mẫu xe sedan chuẩn mực.
 
 
 
Còn với những khách hàng thường xuyên di chuyển trong nội đô, cần một khối động cơ vừa đủ mạnh nhưng trang bị công nghệ hiện đại tương đương bản 2.5, thì phiên bản 2.0 Premium là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Hiện tại, giá bán của bản 2.0 Premium từ 949 triệu đồng. Đặc biệt, Mazda trang bị thêm Gói tùy chọn cao cấp bao gồm mâm xe 19” đối với phiên bản 2.0 Premium, da Nappa và các tính năng an toàn chủ động thông minh thuộc gói i-Activsense nâng cao, hướng đến khách hàng theo đuổi các giá trị hưởng thụ sang trọng và công nghệ tiên tiến .
 
Sedan Nhật Bản thừa hưởng thiết kế KODO đặc trưng, với những đường nét tinh tế ở ngoại thất. Trong tiếng Nhật KODO mang ý nghĩa linh hồn chuyển động. Tính thẩm mỹ của Mazda6 2020 phần nào khiến đối thủ cũng phải thay đổi để bắt kịp xu hướng, nhất là khi người sở hữu xe ngày càng trẻ.
 
Bên cạnh đó, Mazda6 2020 còn là một trong những mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất phân khúc. Gói công nghệ GVC Plus giúp nâng cao sự ổn định thân xe trong quá trình vận hành, gói an toàn thông minh i-Activsense trên phiên bản cao như: Điều khiển hành trình tích hợp Radar (MRCC); Cảnh báo va chạm; Hỗ trợ phanh thông minh phía trước và phía sau (SCBS và SCBS-R); Hỗ trợ phanh thông minh (SBS); Hỗ trợ giữ làn đường (LAS), Cảnh báo người lái tập trung (DAA).
 
 
 
Với kích thước cỡ D, Mazda6 2020 trang bị cho xe thêm hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, sau và cả camera lùi. Đây đều là trang bị hữu ích khi vận hành trong phố.
 
Trong khi đó, không gian cabin thiết kế theo hướng tập trung cho người lái theo triết lý “Human Centric” từ cách bố trí chân ga, vị trí lái xe cho đến bổ sung hàng loạt tiện ích như màn hình hiển thị thông tin HUD, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết nối CarPlay/Android Auto, phanh điện tử tích hợp Autohold, lẫy chuyển số trên vô-lăng, giúp người lái dễ dàng kết nối và điều khiển mọi tính năng trong tầm tay.
 
 
 
Trên các phiên bản cao cấp Premium, New Mazda6 được trang bị thêm chức năng làm mát hàng ghế trước, 11 loa Bose, camera 360 độ, sạc không dây, rèm che nắng kính sau, mâm xe hợp kim 19”. Đây là thành viên duy nhất phân khúc sử dụng da Nappa cao cấp cho khoang nội thất.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng